Xe

Loạt xe máy côn tay Suzuki giảm từ 9 - 11 triệu tại Việt Nam

Dòng xe môtô Suzuki Gixxer 250 sẽ giảm 10 triệu đồng, naked bike GSX-S150 giảm 9 triệu đồng, riêng Intruder 150 giảm giá đến 11 triệu đồng.

Ngay trong đầu tháng 6/2022 này, Suzuki đã thông báo điều chỉnh giá bán lẻ một số sản phẩm xe hai bánh mà hãng đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Theo đó, các mẫu xe máy côn tay Suzuki sẽ có điều chỉnh giá bán đều là xe côn tay với 3 dòng sản phẩm là Gixxer, GSX và Intruder gồm tổng cộng 4 mẫu xe.

Có thể thấy, Suzuki Việt Nam đã thực hiện điều chỉnh giảm giá khá mạnh cho các mẫu xe côn tay của mình.

Có thể thấy, Suzuki Việt Nam đã thực hiện điều chỉnh giảm giá khá mạnh cho các mẫu xe côn tay của mình. Trong đó, mẫu Intruder 150 có mức giảm mạnh nhất, đến 11 triệu đồng. Dòng xe thể thao 250cc mới là Gixxer 250 và Gixxer SF250 cũng có mức giảm đến 10 triệu đồng. Mẫu GSX-S150 có mức giảm 9 triệu đồng, riêng Sportbike GSX-R150 không có điều chỉnh.

Mức giá xe côn tay Suzuki sau điều chỉnh.

Động thái điều chỉnh giá lần này của Suzuki đã giúp hạ nhiệt giá xe khá đáng kể, khiến các mẫu xe của hãng có giá vô cùng cạnh tranh trong phân khúc, rẻ hơn các đối thủ Honda và Yamaha từ 10 đến hơn 20 triệu đồng, mang đến cơ hội mua xe tốt hơn cho khách hàng.

Mức giá mới trên đã chính thức được áp dụng từ ngày 1/6, các thay đổi khác sẽ được Suzuki Việt Nam thông báo trong tương lai.

Suzuki Việt Nam cho biết lý do cho lần điều chỉnh giá này nhằm chia sẻ với khách hàng các khó khăn trong bối cảnh đất nước đang trong thời kỳ phục hồi sau đại dịch Covid-19. Được biết, mức giá xe máy Suzuki mới trên đã chính thức được áp dụng từ ngày 1/6, các thay đổi khác sẽ được Suzuki Việt Nam thông báo trong tương lai.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP