Số hóa

Loạt ứng dụng iPhone, iPad miễn phí thời gian ngắn

Có giá từ 0,99 USD đến 4,99 USD nhưng một số ứng dụng đang được các nhà phát triển cho phép người dùng iOS tải miễn phí.

1. MailTime Pro (2,99 USD)

Ứng dụng này giúp gửi tin nhắn văn bản dễ dàng và nhanh chóng hơn, hỗ trợ hầu hết các dịch vụ phổ biến như Gmail, iCloud, Yahoo, Outlook, AOL, Microsoft Office 365, Hotmail, MSN, Mail.ru, QQ… MailTime Pro cho phép đăng nhập email không giới hạn tài khoản.


2. Magic Launcher Pro (2,99 USD)

Ứng dụng cho phép tùy biến giao diện iOS dễ dàng hơn nhưng không cần jailbreak máy. Magic Launcher Pro có thể bật/tắt nhanh các ứng dụng hay xem các thông tin trên iPhone, iPad mà không phải trở về màn hình Home, giúp tiết kiệm thời gian thao tác giữa mỗi lần chuyển đổi.


3. Goat Simulator (4,99 USD)

Goat Simulator là game mô phỏng góc nhìn thứ ba của Coffe Stains Studio. Trong game, người chơi hóa thân vào một con dê, húc tất cả những gì gặp phải. Game giải trí này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.


4. Done & Done (0,99 USD)

Ứng dụng to-do list này có giao diện đơn giản nhưng nhiều chức năng. Ngoài việc hỗ trợ lịch công việc hiện tại, Done & Done còn thúc đẩy người dùng hoàn thành kế hoạch công việc tiếp theo sau khi công việc ban đầu đã xong.


5. Context Camera (4,99 USD)

Bên cạnh chụp ảnh, ứng dụng này có thể thu thập thêm các thông tin về hình ảnh chụp được như hướng chụp, thời gian, địa điểm chụp…


6. Money Focus Pro (0,99 USD)

Ứng dụng giúp người dùng quản lý ngân sách, theo dõi chi tiêu, cũng như nhắc nhở các khoản nợ đến hạn thanh toán.


7. Photone (0,99 USD)

Với ứng dụng này, người dùng có thể viết thêm một câu nói nào đó ấn tượng vào hình ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội, tin nhắn đa phương tiên, OTT…


8. Magical Objects (0,99 USD)

Gói nhãn dán (sticker) với các hình ảnh phù thủy, nón phù thủy, đũa phép… vui nhộn, hỗ trợ cho việc trò chuyện qua iMessage.


9. SHAREit Pro (0,99 USD)

Đây là ứng dụng rất nổi tiếng, đang có hơn 600 triệu người sử dụng. Với SHAREit Pro, người dùng có thể chia sẻ tập tin bất kỳ mà không cần tới dữ liệu di động. Tốc độ tối đa khi chia sẻ tập tin lên đến 20 Mb/s, nhanh gấp 200 lần so với Bluetooth.

Tác giả bài viết: Bảo Lâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP