Cộng đồng mạng

Loạt tin nhắn chứng minh chân lý trên đời này không ai ‘lầy’ và ‘phũ’ bằng các bậc phụ huynh

Mới đây, một fanpage nổi tiếng đã tung ra clip ghi lại loạt ảnh chứng minh cho độ phũ của các vị phụ huynh thời hiện đại và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Mải mê chat với bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu, chúng ta đôi khi đã “quên khuấy” đi các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, lâu lâu có việc gì đó cần liên lạc, đơn cử như chuyện nhắn tin xin xỏ điều này, chuyện kia, ai nấy có lẽ sẽ đều phải bất ngờ trước cách cư xử cự lầy lội của các bậc cha mẹ.

Ở thời mà người người nhà nhà đều sử dụng công nghệ, các bậc phụ huynh của chúng ta cũng trở nên “bá đạo trên từng hạt gạo”. Xì-teen không kém gì các con, bố mẹ cũng trang bị đủ chiêu trò ứng phó với tình huống bị “rút ruột” hầu bao bằng những câu nói, cách ứng xử cực chất.

Mới đây, một fanpage nổi tiếng đã tung ra clip ghi lại loạt tin nhắn chứng minh cho độ phũ của các vị phụ huynh thời hiện đại và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Mẹ yêu mà con phũ thế này thì biết phải làm sao?

Cách ứng xử trong im lặng quả là sự lựa chọn không ngoan của “Đại Ka” đúng không nào?

Thời đại smartphone, các phụ huynh mà cứ “bá đạo trên từng hạt gạo” thế này thì các con biết phải làm sao?” - Ảnh cắt từ clip (nguồn: BEATVN).

Con: “Mẹ ơi con muốn nuôi chó”
Mẹ: Đừng nuôi chó, phòng con không thích hợp nuôi chó đâu!
Con: Phòng trọ cũng nuôi được mà
Mẹ: Không, con trai. Tại vì nó không thích ở chuồng lợn.
Con: Mẹ đi ra đi. Mẹ không phải là mẹ của con!
Mẹ: Con trai, cuối cùng con cũng biết sự thật rồi sao?

Những đoạn hội thoại “phũ phàng” nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh, hài hước và lầy lội của các bậc phụ huynh như thế này xuất hiện liên tục trong đoạn clip khiến ai nấy đều thích thú. Bên dưới, dân mạng nhiệt tình ủng hộ và cam đoan, ngoài đời, ba mẹ họ thậm chí còn “bá đạo hơn”.

Trước đó, từng có nhiều lần dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn phũ đến mức không thể phũ hơn nữa của các bậc cha mẹ khiến ai nấy đều… choáng váng.

Bà mẹ hết sức hài hước với câu chuyện khiến ai cũng phải cười té ghế.

Thế này thì đúng là quá phũ.

Bà mẹ quốc dân chăm theo dõi con chính là đây!

Series “né đạn” của phụ huynh khi nhận được tin nhắn “đánh động” gửi tiền đầu tháng của các cô cậu sinh viên xa nhà.

Chuyên mục khi các bậc phụ huynh comment ảnh…

Quả là “chị đại” có khác

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tin nhắn ,chứng minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP