Số hóa

Loạt thiết bị công nghệ có phiên bản Tết Nguyên đán

Apple, Oppo, Microsoft đồng loạt ra mắt phiên bản đặc biệt để chào mừng dịp Tết Nguyên đán tại nhiều nước Châu Á.

Dù thường xuyên cho người dùng lựa chọn tùy chỉnh ngoại hình thiết bị, Apple hiếm khi ra mắt phiên bản đặc biệt. Một vài lựa chọn giới hạn từ công ty có thể kể tên như iPod U2 hay sản phẩm màu đỏ PRODUCT(RED). Để kỷ niệm năm Canh Dần, Táo khuyết vừa giới thiệu một chiếc hộp đựng AirPods Pro in họa tiết hổ cho người dùng tại Trung Quốc và một số quốc gia khác. Ảnh: FreebieNML.

Khách hàng ở Trung Quốc, HongKong, Đài Loan và Singapore có thể mua AirPods Pro khắc hình hổ trong năm mới. Sản phẩm vẫn có giá 255 USD, tương đương phiên bản AirPods Pro thông thường. Ảnh: Applepost.

Những khách hàng mua AirPods Year of the Tiger sẽ nhận được 12 phong bì màu đỏ với biểu tượng của các con giáp. Đáng tiếc, sản phẩm chỉ được bán giới hạn tại các thị trường nêu trên. Apple chưa có kế hoạch phát hành rộng rãi hơn trong thời gian tới. Ảnh: Weibo.

Trên website Táo khuyết tại Nhật Bản, Trung Quốc, công ty cũng vừa giới thiệu AirTag và Beats Studio Buds dành riêng cho năm Canh Dần. Apple đã bắt đầu bán phiên bản đặc biệt của chiếc tai nghe true-wireless Beats Studio Buds vào đầu tháng một. Sản phẩm có màu đỏ tươi cùng các sọc tương tự trên da hổ màu vàng kim lấp lánh. Sản phẩm có giá 179 USD, tương đương những lựa chọn màu đen và bạc của Beats Studio Buds. Ảnh: Cultofmac.

Bên cạnh đó, AirTag với họa tiết hình hổ nháy mắt cũng được Apple giới thiệu tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm giới hạn, với 20.000 chiếc được bán ra. Thẻ theo dõi này không thể mua đơn lẻ như thông thường. Khách hàng cần mua iPhone để đủ điều kiện nhận được chiếc AirTag này. Ảnh: Macworld.

Để chào đón năm mới, Oppo đã trình làng phiên bản New Year Edition dành cho model Reno7. Sản phẩm được phủ tông màu đỏ nổi bật, giống như một bao lì xì ngày Tết. Ảnh: Oppo.

Khung viền kim loại, mặt lưng kính của máy được có màu đỏ tươi, đồng thời được bổ sung thêm các họa tiết ẩn lấp lánh, giúp thiết bị thêm nổi bật. Ảnh: Oppo.

Đây không phải phiên bản giới hạn đầu tiên của dòng sản phẩm Reno7. Trước đó, Oppo từng gây tiếng vang với mẫu Reno7 Pro LOL Jinx, kết hợp cùng trò chơi League of Legend Wild Rift. Ảnh: Oppo.

Microsoft đang bán cả dòng Xbox Series X và S thấp cấp hơn. Trong đó, phiên bản Xbox Series S có sức mua tốt từ các thị trường nhờ mức giá cạnh tranh. Vừa qua, công ty đã giới thiệu dòng Xbox Series S đặc biệt để chào đón năm Canh Dần tại các quốc gia Châu Á.

Theo GizChina, chỉ có khoảng 15 bộ Xbox Series đặc biệt đi kèm cùng tay cầm được tung ra thị trường. Ngoại hình độc đáo của thiết bị được Microsoft kết hợp tạo ra cùng nhà thiết kế người Trung Quốc Bu2m. Thay vì được bán đấu giá, 15 chiếc Xbox Series X này sẽ là phần thưởng cho một cuộc thi chạy trên nền tảng Wechat và BiliBili. Ảnh: Microsoft.

Tác giả: Xuân Sang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP