Số hóa

Loạt smartphone chụp ảnh đẹp chơi Tết giá dưới 7 triệu đồng

Galaxy A51, Oppo Reno4 hay Vivo V20 đều là những mẫu smartphone sở hữu hệ thống camera trước và sau chất lượng, nhiều chế độ chụp ảnh.

Galaxy A51 đang được chào bán với giá 6,3 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 123 độ 12 MP, camera xóa phông 5 MP và ống kính macro 5 MP.

Đây là chiếc smartphone đầu tiên của dòng Galaxy A được trang bị màn hình Infinity-O, kích thước 6,5 inch, sử dụng tấm nến Super AMOLED, Full HD, phần đục lỗ chứa camera selfie độ phân giải 32 MP. Cả camera trước và sau của máy đều cho hình ảnh chi tiết, màu sắc có phần rực hơn so với thực tế.

Mẫu Reno4 của Oppo hướng đến người dùng yêu thích smartphone có kiểu dáng mỏng, nhẹ, camera selfie tốt. Ở mặt trước, máy được trang bị một camera chính 32 MP và cảm biến thông minh. Nhờ camera kép, model này có khả năng nhận diện độ sâu trường ảnh tốt. Đồng nghĩa, camera selfie của máy có thể xóa phông tốt hơn.

Reno4 có 4 camera sau gồm camera chính 48 MP, ống kính góc rộng 8 MP, macro 2 MP và camera 2 MP phụ. Ảnh chụp từ camera của thiết bị khá chi tiết, sắc nét. Máy có xu hướng bù sáng và tăng màu mạnh. Điều này tạo ra những bức ảnh tươi tắn, rực rỡ hơn so với thực tế. Sản phẩm có giá 6,8 triệu đồng.

Vivo V20 đang được bán với giá 7 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu smartphone hiếm hoi trên thị trường có camera selfie độ phân giải cao 44 MP. Thiết bị có nhiều chế độ chụp ảnh như chân dung, đêm, làm đẹp… Điểm trừ trên smartphone của Vivo đến từ thiết kế màn hình khuyết đỉnh hình chữ U khá cũ.

Máy có 3 camera sau gồm 64 MP, 8 MP và 2 MP. Cấu hình của sản phẩm gồm chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Thiết bị có viên pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 33 W.

Realme 6 Pro sở hữu camera selfie kép 16 MP và 8 MP. Trong khi đó, hệ thống 4 camera sau của sản phẩm gồm ống kính chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera tele 8 MP và một ống kính macro 2 MP. Bên cạnh các tính năng cơ bản, máy có chế độ chụp 64 MP, giúp ghi lại những bức ảnh chất lượng, chi tiết cao hơn.

OnePlus Nord N10 5G đang được bán với giá 6,3 triệu đồng, giảm 700.000 đồng so với tháng trước. Thiết bị có 4 camera sau gồm camera 64 MP, 8 MP, 2 MP và 2 MP, trong khi camera selfie có độ phân giải 16 MP. sản phẩm có nhiều chế độ chụp ảnh như chân dung, đêm, góc siêu rộng.

Tác giả: Song Tử

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP