Giải trí

Loạt sao Việt sở hữu nhan sắc 'bị thời gian bỏ quên'

Với những ngôi sao này, dường như "lão hóa" không phải là vấn đề mà họ quan tâm.

Từ ngày đầu ra mắt, anh Bo Đan Trường đã được xem như thế hệ "mỹ nam" đầu tiên của làng giải trí với gương mặt đẹp như tượng tạc cùng nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, kiểu tóc hai mái làm nên thương hiệu và giúp Đan Trường đứng vững trong thị trường âm nhạc qua hai thập kỉ. - Ảnh: Internet.

Tuy vậy, nhan sắc Đan Trường ở tuổi trung niên mới khiến người ta giật mình. Không hề có dấu hiệu của lão hóa, Đan Trường vẫn giữ nguyên phong độ như thuở thanh niên. Hiện tại, dù không còn quá nhiều sức hút như thời kì đỉnh cao, nhưng Đan Trường dường như trở thành một trong những tượng đài quan trọng của âm nhạc Việt. - Ảnh: FBNV.

Gia nhập làng giải trí đã lâu, nhan sắc trẻ trung của Ngọc Trinh dường như không thay đổi. Cô sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt to đen láy và ngây thơ cùng làn da trắng không tì vết đã thành thương hiệu. - Ảnh: Internet.

Năm 2019, "nữ hoàng nội y" đã 30 tuổi nhưng khuôn mặt vẫn giữ nguyên nét ngây thơ, trong trẻo. Có lẽ, thời gian đã bỏ quên nhan sắc của Ngọc Trinh. - Ảnh: FBNV.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là một trong những mỹ nhân lớn của thập niên 90. Từ đó đến nay, với nhan sắc không thay đổi theo thời gian, Giáng My khiến công chúng ngỡ ngàng xen lẫn tò mò về bí quyết trẻ lâu của chị. - Ảnh: Internet.

Ở độ tuổi U50, Giáng My luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, trẻ trung và có phần làm lu mờ rất nhiều thế hệ đàn em. - Ảnh: Internet.

Midu là một trong những hot girl nổi tiếng nhất thập niên 2000. Thời điểm đó, cô sở hữu nhan sắc ngay thơ, trong veo và nhận được sự ủng hộ của khán giả, kể cả những phụ huynh khó tính nhất vì vừa xinh đẹp lại vừa học giỏi, không hề vướng phải scandal nào. - Ảnh: Internet.

Bước sang tuổi 30, Midu vẫn giữ nguyên nét tinh khôi thuở trước và ngày càng mặn mà theo năm tháng. Nữ diễn viên nói không với scandal, tập trung vào kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu đáng mơ ước. - Ảnh: FBNV.

Trong danh sách còn có nam diễn viên nổi tiếng Hứa Vĩ Văn. Từ ngày gia nhập showbiz, anh đã nổi tiếng với nét đẹp phong lưu mà khán giả nữ vẫn thường ưu ái gọi là "soái ca màn ảnh". - Ảnh: Internet.

Ngoài 40, Hứa Vĩ Văn vẫn độc thân và giữ trọn vẻ lịch lãm của mình. Anh sống trong một cuộc sống khá bình yên, không màng đến thị phi showbiz mà tập trung toàn lực cho công việc diễn xuất cũng như kinh doanh của mình. - Ảnh: FBNV.

Tác giả: Kiều Hạnh (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP