Đẹp

Loạt sao Việt chỉnh sửa ảnh quá đà khi ngoài đời và trên ảnh khác xa nhau cả ki-lo-met

Từ xưa đến nay không ít những trường hợp dở khóc dở cười vì sự khác biệt 1 trời 1 vực giữa ảnh tự chụp và ảnh người khác chụp. Tuy nhiên, xem những tấm hình dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ hơn nữa.

Từ xưa đến nay không ít những trường hợp dở khóc dở cười vì sự khác biệt 1 trời 1 vực giữa ảnh tự chụp và ảnh người khác chụp. Tuy nhiên, xem những tấm hình dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ hơn nữa.

Photoshop là người bạn thân thiết của bất cứ chị em phái đẹp nào, dù chụp ảnh gì, ở đâu, chị em cũng phải qua một vài layer rồi mới post lên mạng. Các sao Việt cũng vậy, họ luôn chỉnh sửa cho mình thật lung linh để đẹp hơn trong mắt công chúng. Xem những tấm hình dưới đây thì bạn sẽ cười bò vì sự đối nghịch giữa ảnh thực tế và ảnh đã qua chỉnh sửa.

Từ sau lùm xùm tình cảm với Phan Thành, Thúy Vi là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong showbiz Việt. Sau khi nổi tiếng, Thúy Vi không ngần ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để khiến mình đẹp hơn, mà cô còn thay đổi cả phong cách, ăn mặc táo bạo và chịu khó “khoe thân”.

Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý. Thé nhưng công cuộc 'sống ảo' của nàng hotgirl Cà Mau này cũng nhanh chóng bị dân mạng 'dập tắt' khi một tấm hình chụp trộm 9x ở bể bơi được chia sẻ rầm rộ.

Đây là bức hình mà hot girl Cà Mau đăng lên trang cá nhân, thân hình nuột nà, vòng 1 quyến rũ, gợi cảm, nước da trắng hồng, cô nhận được rất nhiều lời khen.

Chuyện sẽ không có gì để nói, thế nhưng, trong lúc tạo dáng, tình cờ một cư dân mạng đã chụp bức hình thực tế của cô, với thân hình bé núc ních, da dẻ cũng không mịn màng.

Trong khi những tấm hình cô tự up lúc nào cũng lung linh, khoe trọn 3 vòng gợi cảm và nét mặt xinh đẹp. Phải chăng, hotgirl thị phi cũng phải dùng đến nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh để có vóc dáng nuột nà.

Vốn nổi tiếng là nữ hoàng nội y, sở hữu vẻ đẹp không tuổi, không góc chết, thế nhưng Ngọc Trinh khiến fan ngã ngửa trước nhan sắc và thần thái “kém sắc” tại một sự kiện. Thế nhưng, nhờ có photoshop mà người đẹp nhanh chóng lấy lại được phong độ.

Diện váy hở lưng trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh khiến fan phát hoảng khi để lộ vòng 2 núc ních mỡ thừa chảy xệ. Nhưng lên hình cô vẫn nuột nà chẳng 1 cm mỡ thừa.

Đôi chân to như cột đình cũng trở nên thon gọn, dài như kiếm Nhật.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng có lần để lộ vòng eo đầy mờ thừa khiến fan choáng váng.

Lê Âu Ngân Anh cũng được photoshop cứu một màn thua trông thấy, khi những tấm ảnh thực thì đơ như tượng sáp còn lên hình thì xinh không góc chết.

Nhã Phương có lẽ cũng đã phải dày công chỉnh sửa mới có được tấm ảnh hoàn hảo như thế này!

Góc chụp cùng ánh đèn flash đã “dìm hàng” không thương tiếc nhan sắc của Midu

Hot girl ngủ gật từng được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. Nhưng mới đây, một bức hình được người lạ chụp khi thấy Thủy Tiên trong buổi chụp ảnh ngoài trời được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Khi một bức hình là đôi chân dài thẳng tắp, nuột nà còn một bức hình thì đôi chân có phần ngắn, hơi thô và nhiều khuyết điểm.

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP