Nhà đẹp

Loạt sản phẩm hình hổ trang trí nhà đón Tết Nhâm Dần

Hổ vàng ôm quất, dừa bonsai hình hổ, tượng hổ...là những sản phẩm độc đáo giúp ngôi nhà tràn ngập không khí Tết Nhâm Dần 2022.

Theo tục lệ, mỗi khi Tết đến xuân về, các gia đình lại tất bật với việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa thật lộng lẫy. Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 là năm con hổ, vì vậy thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm hình hổ trang trí nhà độc đáo thu hút người tiêu dùng.

Tượng hổ vàng may mắn

Sẽ thật thiếu sót nếu không gian phòng khách ngày Tết lại thiếu vắng hình ảnh chú hổ - linh vật tượng trưng mùa xuân Nhâm Dần 2022. Trên thị trường có đủ các loại tượng hổ vàng mini trang trí trong phòng khách. Với kích thước 3,5 - 5cm, tượng hổ vàng mini rất thích hợp để trang trí tiểu cảnh cho cây mai, cây đào ngày Tết.

Tượng hổ mini thích hợp trang trí tiểu cảnh cây mai, cây đào ngày Tết.

Sắc vàng đáng yêu của các bức tượng hổ mini còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc tràn đầy cho gia chủ. Đặc biệt, tượng hổ vàng mini có giá khá rẻ, chỉ từ 5.000 - 20.000 đồng.

Tranh hổ

Theo quan niệm phong thủy, hổ là loài có vía mạnh, dương khí lớn, có tác dụng xua đuổi tà ma. Vì vậy, treo tranh hổ cũng là cách trang trí nhà được nhiều người ưa chuộng trong dịp Tết Nhâm Dần.

(Ảnh: Vietnamnet)

Hổ vàng ôm quất

Với cành lá xum xuê và quả tròn đầy, căng mọng, quất cảnh được nhiều gia đình lựa chọn trưng bày trong nhà ngày Tết. Tết Nhâm Dần 2022, một số nhà vườn tung ra thị trường mẫu “hổ vàng ôm quất” thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hổ vàng cõng quất giá 1-1,5 triệu đồng. (Ảnh: Infonet)

Kích thước chậu hổ cõng quất nhỏ gọn, dài hơn 60cm, cao và rộng khoảng 25cm, dễ vận chuyển và phù hợp trưng bày ở các chung cư, căn hộ nhỏ.

Mỗi chậu hổ ôm quất bonsai có giá từ 1-1,5 triệu đồng/chậu. Đây là mức giá trung bình cho một loại cây cảnh chơi Tết.

Dừa bonsai hình hổ

Không chỉ quất, dừa bonsai hình hổ cũng là tiểu cảnh độc đáo để trang trí nhà trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Đặc biệt, mỗi sản phẩm dừa bonsai hình hổ đều được thể hiện nhiều thông điệp, ý nghĩa khác nhau.

Dừa hình hổ khá hút khách. (Ảnh: Tiền phong)

Nhiều tiểu cảnh dừa bonsai hình hổ còn có thêm các thỏi vàng, câu chúc mang ý nghĩa tài lộc cho năm mới may mắn. Các chậu dừa bonsai hình hổ kích thước vừa phải, phù hợp trang trí trên bàn phòng khách, cửa sổ...

Mỗi chậu dừa bonsai hình hổ có giá dao động từ 600.000 đồng - 3 triệu đồng.

Dây treo trang trí hình hổ

Dây treo trang trí là một trong những phụ kiện phổ biến nhưng không bao giờ lỗi mốt trong dịp Tết.

(Ảnh: Shopee)

Với đặc tính treo móc linh hoạt, gia chủ có thể sử dụng dây treo hình hổ đúng với chủ đề Xuân Nhâm Dần trang trí trên các loại cây như mai, đào, quất…hoặc đơn giản là treo trước cửa phòng.

Các dây treo hình hổ có giá chỉ vài nghìn đồng đủ giúp nhà cửa ngập tràn sắc màu đón năm mới Nhâm Dần 2022.

Tượng hổ phong thủy

Tượng hổ phong thuỷ cũng là mặt hàng hút khách trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Phần lớn, tượng hổ phong thuỷ trên thị trường được làm bằng đồng. Một số ít tượng gỗ phong thuỷ làm bằng gỗ.

Tượng hổ phong thuỷ hút khách dịp Tết. (Ảnh: Goldengift)

Giá các tượng hổ phong thủy khá đa dạng, phụ thuộc vào kích thước, chất liệu. Tượng hổ bằng đồng kích thước nhỏ giá chỉ vài trăm nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng. Sản phẩm này chủ yếu phục vụ nhu cầu của các gia đình.

Trong khi đó, tượng hổ mạ vàng có giá cao hơn từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Dòng sản phẩm này chủ yếu hướng đến khách hàng giàu có, doanh nghiệp mua làm quà biếu dịp Tết.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP