Cộng đồng mạng

Loạt ảnh chứng minh Đình Trọng đã 'lừa dối' cả triệu CĐV nén đau để đứng dậy thi đấu tiếp

Sau khi biết tin "lá chắn thép" Đình Trọng bị chấn thương và khó tham dự mùa giải đầu năm sau, CĐV vô cùng lo lắng. Cư dân mạng bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân nào hay tình huống nào khiến Đình Trọng bị thương. Ngay sau đó, ai cũng phải bất ngờ vì Đình Trọng đã lừa tất cả mọi người.

Đình Trọng là cái tên góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi của bóng đá Việt Nam nhưng Đình Trọng đang có nguy cơ lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2019, giải đấu sẽ diễn ra ngay đầu năm tới.

Đình Trọng bị chấn thương và có nguy cơ lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2019

Được biết, trung vệ Đình Trọng đã dính chấn thương sau một trận đấu bị bầm dập bởi các cầu thủ đội tuyển Malaysia trong trận chung kết vừa qua. Nỗ lực chiến đấu quên mình của Đình Trọng đã khiến anh tái phát chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, anh bị lệch xương bàn chân phải.

Mới đây, cộng đồng mạng đã tìm ra loạt ảnh chứng minh Đình Trọng lừa dối hàng triệu người hâm mộ khi cậu ấy ngã xuống, cảm nhận được đau nhức từ chấn thương cũ nhưng vẫn cố gắng đứng dậy để chiến đấu tiếp.

Đình Trọng bị ngã mạnh

Nhưng chàng cầu thủ số áo 21 vẫn quyết tâm đứng dậy

Có thể thấy Đình Trọng bị ngã rất mạnh, phần vai và đùi trái tiếp đất và khiến chấn thương cũ có cơ hội tái phát. Tuy nhiên, trong sự lo lắng kèm động viên từ CĐV có mặt tại sân, chàng cầu thủ số áo 21 lại đứng dậy. Từ ánh mắt đến dáng ngồi của Đình Trọng cảm nhận rõ nét quyết tâm lớn lao đến nhường nào.

Có lẽ Đình Trọng biết cú ngã đã chạm vào chấn thương cũ

Nhìn nét mặt Đình Trọng có vẻ rất đau

Nhưng thêm lần nữa, ánh mắt cầu thủ trẻ lại sục sôi

Sau khi thấy Đình Trọng nằm trên sân nhưng vẫn cố đứng lên, các đồng đội đã chạy đến để hỏi han tình hình và động viên 'lá chắn thép' của đội hình.

Người anh thân thiết Duy Mạnh động viên Đình Trọng bằng một cái nắm tay thật chặt

Nụ cười chiến thắng nỗi đau của Đình Trọng để cùng đồng đội vô địch AFF Cup

Sau khi loạt ảnh này được công bố trên một trang mạng lớn, người hâm mộ tỏ ra thương xót cho Trọng “ỉn” và cùng cầu nguyện để hy vọng chấn thương của anh sẽ sớm bình phục để tham gia mùa giải tới.

Dự kiến anh sẽ sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương này. Với tình hình này, cơ hội tham dự Asian Cup với Đình Trọng là khá mong manh khi chỉ còn 20 ngày nữa, VCK bóng đá lớn nhất châu Á sẽ khởi tranh.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP