Đẹp

Loại nước khiến vòng 1 tăng size chóng mặt, da mịn màng như nhung

Không chỉ giúp vòng 1 nhảy số mà còn có thể giúp da đẹp hơn nếu uống các loại sinh tố dưới đây!

Hằng ngày, nhắc đến tác dụng của sinh tố chị em phụ nữ hay nghĩ đến làm đẹp da, bổ sung vitamin cho cơ thể. Nhưng sinh tố còn có một tác dụng đặc biệt mà chị em ít tai biết đến là cải thiện vòng một. Uống sinh tố mỗi ngày cho bạn vòng một căng tròn và hấp dẫn hơn.

Sinh tố nho và cà chua

lam dep phunutoday vn
Sinh tố cà chua cải thiện vòng 1 bất ngờ.

Trong cà chua và nho đều có chứa nhiều vitamin C, E – những vitamin có tác dụng ngăn ngừa tình trạng ngực bị chảy xệ, tăng đàn hồi cho vòng 1 và kích thích tuyến ngực phát triển một cách tự nhiên. Nho xanh và nho chín để xay cùng với cà chua tạo nên ly sinh tố ngon và đậm đà, giúp vòng 1 nhanh chóng căng tròn chỉ sau 2-3 tuần bạn uống đều đặn.

Cũng như công thức làm các loại sinh tố khác, sinh tố cà chua – nho cũng rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần cho vào máy xay sinh tố 2 quả cà chua + 100gr nho + 1 thìa canh nước cốt chanh tươi + 2 thìa cà phê mật ong + 1 cốc nước + 1 chén đường nhỏ + 3 – 5 viên đá lạnh, rồi bật máy xay nhuyễn thành hỗn hợp sinh tố thơm ngon.

Sinh tố sữa đu đủ

Đu đủ xanh là loại trái cây giúp gia tăng vòng 1 rất nhanh. Các chất dinh dưỡng có trong đu đủ xanh, đặc biệt là phần nhựa quả được coi là estrogen tự nhiên, giúp tăng nội tiết tố nữ, làm ngực săn chắc, căng tròn, nảy nở. Sữa cung cấp nhiều canxi, có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi kết hợp 2 loại này vừa có món sinh tố ngon vừa làm đẹp cho ngực.

Cách làm: Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, cắt nhỏ xay sinh tố với sữa ( hoặc mật ong) nếu thích sẽ giúp “núi đôi” săn chắc.

Sinh tố cà chua và sữa tươi

Nguyên liệu chuẩn bị: Cà chua, sữa tươi không đường, mật ong, chanh tươi, đá lạnh xay nhỏ.

Cách làm

Bạn mang cà chua rửa sạch sau đó chần với nước sôi để dễ lột vỏ. Dùng mũi dao nhọn và sắc gọt bỏ vỏ, bóp sạch hạt và ruột sau đó đem thái nhỏ.

Chanh vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt. Không được vắt chanh trước khi sơ chế cà chua nếu không chanh sẽ bị đắng và ảnh hưởng đến vị ngon ngọt của nước cà chua. Đổ sữa tươi vào bát cà chua đã thái nhỏ trộn đều lên rồi cho một ít nước cốt chanh vào trộn tiếp. nếu muốn uống ngọt có thể cho chút đường phù hợp với khẩu vị của mình.

Cho mật ong vào hỗn hợp rồi cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn.Lấy rây lọc sinh tố cà chua để bỏ các cặn rồi lót ra ly.

Cách dùng: Bạn có thể cho đá lạnh vào uống cùng hoặc bỏ vào tủ lạnh cho mát rồi uống. Áp dụng sinh tố cà chua ít nhất 2 lần/ tuần để giúp cải thiện vòng 1 của bạn nhé.

Tác giả bài viết: Vân Anh (TH)

Nguồn tin:

  Từ khóa: sinh tố ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP