Giải trí

Lóa mắt với loạt quà hàng hiệu Trấn Thành tặng Hari nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Đồng hồ, túi xách, nhẫn... hàng hiệu là những món quà Trấn Thành dành tặng bà xã nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Mới đây, Hari Won đã không khỏi thích thú khoe loạt quà ấn tượng do ông xã Trấn Thành mua tặng nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Cô viết bằng tiếng Hàn với ý nghĩa "Kỷ niệm lần thứ 2" và "cảm ơn anh", không quên đính kèm 1 trái tim to đùng rồi tag Trấn Thành vào.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với sự chịu chơi của nam danh hài:

"Trời ơi, nhất chị rồi!"

"Thích quá chị đẹp ơi!"

"Chị đẹp quá!"

"Anh Xìn chiều chị Hari quá, cưng cặp đôi này ghê!"

Trấn Thành tặng vợ hàng loạt quà hàng hiệu đắt đỏ.

Trước đó, vào ngày 25/12, Trấn Thành đã chia sẻ khoảnh khắc của 2 vợ chồng rồi chú thích khá ngọt ngào: "Yêu em, bà xã. Cảm ơn em đã đến bên anh!"

Trấn Thành nổi tiếng là người rất tâm lý và chiều vợ. Trong suốt thời gian hẹn hò Hari, Trấn Thành cũng luôn đứng ra bênh vực cô trước mọi gạch đá của dư luân. Và chỉ sau nửa năm hẹn hò, nam danh hài đã bất ngờ cầu hôn bạn gái một cách hoành tráng với đèn led rực rỡ, bó hoa hồng khổng lồ và cả nhóm dancer.

Trấn Thành cầu hôn Hari sau 6 tháng hẹn hò.

Khi mới cưới xong, anh đã đưa Hari đi du lịch khắp nơi rồi sắm cả ổ khóa khắc chữ: "Trấn Thành - Hari Won - 25/12/2016" để kỷ niệm ngày cưới của cả cặp đôi. Sau khi cưới, anh đưa hết tiền cho vợ giữ một cách tự nguyện và mỗi ngày được phát cho 2 triệu để tiêu.

Dù từng bị dư luận ném đá khi mới công khai, nhưng cặp đôi vẫn bên nhau và tới giờ, họ đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP