Xe

Lóa mắt với chiếc xe màu vàng bóng nổi bật trên phố

Chiếc Chevrolet Corvette C7 trở nên nổi bật và gây chú ý trên đường phố với lớp wrap vàng bóng đi kèm bộ mâm Forgiato khổng lồ đồng màu.

Do hãng Chevrolet sắp sửa trình làng thế hệ thứ 8 của chiếc Corvette, một số chủ xe đời 7 đã đem xe đi độ lại nhằm tìm cảm giác lái mới lạ.

Mới đây, chủ nhân một chiếc Chevrolet Corvette C7 đã đặt hàng hãng độ TS Design ở Florida (Mỹ) khoác lớp áo nổi bật nhất, hoành tráng nhất có thể lên chiếc "xế cưng" của mình.

Và hãng độ xe TS Design đã không làm khách hàng của mình thất vọng khi khoác lên chiếc Chevrolet Corvette C7 một bộ kit thân rộng làm tôn dáng đứng, bọc một lớp wrap vàng bóng đồng màu với la-zăng cỡ lớn của Forgiato. Việc này khiến chiếc xe thể thao Mỹ như lột xác với phong cách hoành tráng hơn rất nhiều.

La-zăng 20 inch phía trước và 22 inch phía sau dạng chấu màu vàng kim loại được tô điểm bằng cặp phanh đỏ cỡ lớn.

Tuy nhiên, một số chi tiết nhỏ trên xe được giữ màu nguyên bản chẳng hạn như viền khí động học màu đen, cánh gió sau hay bộ chia gió trước, khuếch tán gió đuôi tạo điểm nhấn tương phản.

Nội thất bên trong xe cũng có một vài điểm nhấn màu vàng ở ghế ngồi và hệ thống khóa cửa.

Thật thú vị là ngoài chiếc Corvette C7 vàng chóe này, chủ xe còn một chiếc C7 Corvette độ widebody màu xanh da trời cũng nổi bật không kém.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP