Đẹp

‘Lóa mắt’ trước mái tóc siêu đẹp của ‘nàng Rapunzel ngoài đời thực’

Đây quả là mái tóc mà cô gái nào cũng ao ước!

Ở Nga, có một cô gái được mệnh danh là ”Nàng Rapunzel đời thực” bởi mái tóc vừa dài, vừa đỏ rực, vừa mượt mà của mình. Đó chính là Anastasiya Sidorova. Câu chuyện cuộc đời cô có thể đem lại nguồn cảm hứng cho bất kỳ người phụ nữ nào.

Mái tóc Rapunzel tuyệt vời của cô gái Nga.

Nhìn vào mái tóc ấn tượng hiện nay của cô, ít ai biết rằng, vào năm 18 tuổi, Anastasiya mắc chứng rụng tóc có tên “Androgenetic alopecia”, khiến đầu cô bị hói và có khả năng là trọc hết. Lúc này, cô đã quyết định chiến đấu với căn bệnh trên.

Bên trái là mái tóc cô lúc còn nhỏ

Ngoài việc chữa trị theo đơn của bác sĩ, Anastasiya còn tự nghiên cứu và thử nghiệm để tìm ra cách dưỡng tóc cho riêng mình. Một trong số đó là cân bằng chế độ dinh dưỡng, không ăn kiêng, tránh stress, tìm thương hiệu dầu gội phù hợp. Dưỡng tóc bằng dầu từ trái bơ thay vì dầu dừa. Thường xuyên cắt đi phần tóc chẻ ngọn. Nên làm khô tóc đúng cách - để tóc tự khô khoảng 60%, sau đó dùng mấy sấy hoặc khăn lau.

Sau một quá trình nỗ lực, giờ đây, mái tóc “Rapunzel” của Anastasiya chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc cô không đầu hàng số phận. Với mái tóc mới, cô ký hợp đồng quảng cáo khủng với Pantene, có ơn 300k người theo dõi trên Instagram và hàng loạt các cơ hội kiếm tiền hấp dẫn.

Không chỉ thế, cô còn là người tư vấn làm đẹp chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ các cô gái khác đang gặp vấn đề về tóc như cô đã từng. Vậy là từ một cô gái có nguy cơ rụng hết tóc, Anastasiya đã trở thành thần tượng của hàng trăm nghìn cô gái khác.

Hãy cùng xem chùm ảnh tuyệt đẹp về mái tóc của cô dưới đây:

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP