Giải trí

Lóa mắt trước khối tài sản 'khủng' của Thủy Tiên - Công Vinh

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn khiến nhiều người "trầm trồ" vì độ giàu có, chịu chơi của mình.

Cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Vào năm 2004, Công Vinh và Thủy Tiên công khai hẹn hò. Thời điểm đó, dư luận từng lên tiếng chỉ trích rằng đây là mối tình giả tạo và cặp đôi đang cố gắng đánh bóng tên tuổi của mình bằng những chiêu trò. Tuy nhiên, bỏ mặc những lời đồn, cặp đôi vẫn từng bước vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tạo dựng sự nghiệp riêng.

Và 10 năm sau, chân sút xứ Nghệ tổ chức hôn lễ với giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Đám cưới tiền tỷ ở Kiên Giang của cả hai cũng làm tốn hao bao nhiêu giấy mực báo giới. Theo thông tin được tiết lộ, riêng tiền váy cưới trong đêm tiệc cũng lên tới 500 triệu đồng. Công Vinh còn trao cho bà xã chiếc nhẫn kim cương giá trị 1 tỷ đồng. Khâu trang trí tiệc cưới tiêu tốn khoảng 2 tỷ đồng với 45.000 mét vải lụa phủ khắp không gian đám cưới, 50.000 bông hồng trắng được 15 thợ lành nghề đơm kết ngày đêm… các vật liệu được chuyên chở bằng 10 xe tải.

Cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới tiền tỷ.

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn, sau đám cưới, cặp trai tài gái sắc này đã dùng toàn bộ tiền mừng (khoảng 2 tỷ đồng) chia thành nhiều phần phục vụ cho mục đích thiện nguyện như xâu cầu, xây chùa, xây trường cấp ba của nữ ca sĩ... Riêng phần nữ trang được mẹ hay họ hàng 2 bên tặng cô giữ lại làm của để dành cho con gái. Trước đó, vào năm 2013, cả 2 đã hạnh phúc đón chào sự hiện diện của bé Bánh Gạo.

Sau đám cưới, nếu cộng gộp tài sản của cặp đôi, nhiều sao hạng A hẳn còn cảm thấy bị lép vế.

Công Vinh từng được mệnh danh là “Ông vua chuyển nhượng”. Những năm ở đỉnh cao sự nghiệp, anh được báo chí gọi là cầu thủ giàu nhất Việt Nam, chân sút tiền tỷ... mà đến tận bây giờ vẫn chưa có cầu thủ nào được gọi như vậy.

Cụ thể, mùa 2008, bầu Hiển đã không ngại chi ra số tiền 8 tỉ đồng để có được cái gật đầu của Công Vinh. Cùng với đó anh còn được hưởng mức lương 40 triệu đồng/tháng.

Ở thời điểm đó, với mỗi trận thắng, Hà Nội T&T lại nhận được số tiền từ 700 triệu đến 1,5 tỉ đồng để chia nhau. Thậm chí, đã không ít lần ông chủ Tập đoàn T&T còn thưởng cho mỗi bàn thắng 50 triệu đồng.

Siêu xe mui trần Mercedes SLK 200 trị giá 106.000 USD (khoảng 2,4 tỷ VND) được Công Vinh mua hồi năm 2010.

Năm 2011, chân sút xứ Nghệ tiếp tục tạo ra một kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng. Chia tay bầu Hiển về với bầu Kiên, tiền đạo người xứ Nghệ được hưởng 14 tỉ đồng "lót tay". Tính đến thời điểm bầu Kiên bị bắt, Công Vinh cũng đã nhận được khoảng 10 tỉ đồng.

Đặc biệt, dù lương trên hợp đồng của chân sút xứ Nghệ chỉ khoảng 50 triệu đồng nhưng thực tế hàng tháng anh đều nhận được 60 triệu đồng.

Tới khi sang đá thuê cho CLB Sapporo, Công Vinh tiếp tục nhận được mức lương đáng mơ ước. Theo đó, đội bóng này chi ra mỗi tháng 7.000 USD/tháng (khoảng 154 triệu VND) để chiêu mộ chân sút sinh năm 1985. Như vậy, trong vòng 5 thàng đầu quân cho CLB này Công Vinh đã bỏ túi không dưới 60.000 USD (khoảng 1,3 tỷ VND).

Và một thương vụ chuyển khác của Công Vinh cũng khiến người ta phải "trầm trồ". Theo đó, khi anh sang B.Bình Dương đã bỏ túi tiền lót tay 5 tỷ kèm mức lương 40 triệu đồng/tháng dù đó là thời điểm kinh tế khó khăn. Những con số nêu trên đều chưa kể thu nhập từ những lần anh đầu quân, thi đấu ngắn hạn cho các CLB quốc tế.

Không chỉ giữ vị trí hạng A trong lĩnh vực của mình, anh còn là ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất trong làng giải trí, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía truyền thông. Chính vì thế, việc anh kiếm tiền tỷ từ các hợp đồng quảng cáo của nhiều hãng hay các show truyền hình, sự kiện lớn cũng không có gì ngạc nhiên.

Không chỉ kiếm tiền giỏi, Công Vinh còn là người rất yêu thương gia đình. Được biết, nam cầu thủ đã mua cho bố 1 căn hộ tại chung cư cao cấp Tecco đắt nhất nhì TP.Vinh; mua xe ô tô cho mẹ; xây nhà cho chị cả, chị thứ; giúp chị thứ mở tiệm spa; nuôi em gái, cháu trai ăn học…

So với ông xã thì khả năng kiếm tiền của Thủy Tiên cũng không hề kém cạnh. Trong nghề của mình, nữ ca sĩ là sao hạng A đắt show nhất nhì. Thời điểm 2011, giá đi hát của cô tại các quán bar, sàn nhảy đã lên tới 65 triệu đồng/buổi. Lịch đi diễn, đóng phim, đóng quảng cáo, dự sự kiện… nhiều đến nỗi Thủy Tiên “có tháng mở mắt ra là thấy sân bay, thời gian ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ở nhà”.

Và cũng giống Công Vinh, Thuỷ Tiên không ngần ngại mua tặng mẹ nhà 5 tỷ.

Căn biệt thự giá trên 22 tỷ đồng mà gia đình Thủy Tiên - Công Vinh đang sống.

Trước đây, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên sống tại một chung cư cao cấp ở quận 2. Song giữa năm 2014, cặp đôi đã dọn về căn biệt thự ở quận 7 trị giá gần triệu đô, có diện tích là 300m2 với sân vườn rộng rãi. Ngôi nhà nằm ven sông với 5 phòng ngủ, phía trong ngôi biệt thự có hẳn 100m2 để trồng rau sạch.

Trên trang cá nhân của mình Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc sinh hoạt gia đình ấm cúng. Nếu quan sát bạn sẽ thấy ngôi nhà có thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Theo tiết lộ, cơ ngơi này có giá trị hơn 22 tỉ đồng. Trong đó, khoảng 10 tỉ đồng là kinh phí xây dựng.

Chiếc Audi A5 Sportback này đã về nhà anh từ năm 2012.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên và Công Vinh còn có thú chơi xe. Minh chứng rõ ràng nhất là việc cặp đôi là chủ sở hữu của nhiều chiếc xe bạc tỉ. Từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback tại Việt Nam. Nhanh chóng cặp đôi tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỉ đồng làm phương tiện đi lại.

Tới năm 2013, người ta thường xuyên bắt gặp nữ ca sĩ tự lái chiếc Audi giá hơn 4 tỉ đồng đi diễn và làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Năm 2016, tiền đạo xứ Nghệ khiến nhiều người phải "trầm trồ" khi mạnh tay chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng bà xã

Siêu xe 5 tỷ mà Công Vinh mua tặng vợ.

Chưa dừng lại ở đó, Công Vinh cũng không ít lần khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về những món quà đắt tiền tặng vợ. Đáng kể đến phải là chiếc đồng hồ hình rắn có giá 4 tỉ đồng. Theo thông tin từ phía cư dân mạng thì chiếc đồng hồ này thuộc nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch và thuộc dạng xa xỉ nhất của thương hiệu này. Chất liệu làm nên chiếc đồng hồ là thép mạ vàng, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Xuất hiện tại 1 sự kiện, giọng ca Chợt là nỗi đau từng gây chú ý khi đeo đồng hồ con rắn đính vàng và kim cương giá 2,7 tỉ đồng.

Chiếc đồng hồ rắn giá tiền tỷ của Thủy Tiên.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên việc sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền với Thủy Tiên là điều không quá xa lạ. Theo đó, nữ ca sĩ có những chiếc túi giá từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.

Năm 2017, Thủy Tiên chi hơn 1 triệu USD để thành lập công ty truyền thông do chính mình tổng giám đốc. Cô từng bật mí răng đây là số tiền mình dã dành dụm trong 15 năm ca hát.

Thủy Tiên trong vài trò nhà sản xuất.

Trong sự kiện ra mắt công ty, chàng cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá Việt đã bí mật tặng vợ một quả cầu bằng vàng thay lời chúc mừng. Chia sẻ về việc bỏ 10 tỷ để vợ làm phim, Công Vinh thẳng thắn cho hay 10 tỷ mua được nụ cười của bà xã thì cũng xứng đáng.

Thủy Tiên và Công Vinh cùng nhau đi làm từ thiện.

Là những ngôi sao hạng A với khả năng kiếm tiền "khủng" nên cuộc sống bạc tỷ của họ được nhiều người ngưỡng mộ, ao ước. Thuỷ Tiên giờ đây hạnh phúc viên mãn bên ông xã việc đi siêu xe hay mặc hàng hiệu với cô dường như không còn nhiều ý nghĩa. Thay vào đó, người ta thấy nữ ca sĩ đi làm từ thiện còn nhiều hơn đi sự kiện.

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP