Thế giới

Lộ video con gái chủ tịch Korean Air đánh chồng

Bà Cho Hyun-ah, người thừa kế hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc), bị chồng tố cáo “bạo hành về thể xác và bằng ngôn từ” đối với các thành viên trong gia đình.

Hôm 21-2, truyền thông dẫn lời chồng của bà Cho, họ Park, cho biết vợ mình "bạo hành đối với cả 2 đứa con trai sinh đôi 5 tuổi" của họ kể từ khi ra tù năm 2015.

Hôm 20-2, ông Park đâm đơn kiện vợ về tội "bạo hành trẻ em và gây thương tích cho người khác" nhưng bà Cho phủ nhận các cáo buộc.

Ông Park - bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - và bà Cho đang trong quá trình ly hôn. Họ quen biết nhau từ hồi tiểu học, sau đó kết hôn vào năm 2010.

Người đàn ông đã chia sẻ những bức ảnh về vết thương ở cổ và ngón chân của mình với một đài truyền hình địa phương. Ông Park cho biết chúng đều do bà Cho gây ra, đồng thời nói rằng đã gửi hình ảnh và video quay cảnh bị vợ tấn công cho cảnh sát.

Bà Cho Hyun-ah. Ảnh: AP

Trong đoạn video, bà Cho hét lớn với ông Park: "Chết đi! Chết đi!". Ông Park cũng tố bị vợ siết cổ và ném một chiếc máy tính bảng vào người khiến ông bị thương ở ngón chân.

Thêm vào đó, ông Park nói vợ mình ném cả thìa và đũa vào con cái vì chúng ăn chậm, chửi mắng lũ trẻ vì không đi ngủ. Hiện ông Park đang muốn giành quyền nuôi con.

Tuy nhiên, phát ngôn viên công ty luật Sejong của bà Cho bác bỏ các cáo buộc và cho biết ông Park là người nghiện rượu, từng nhập viện vì rượu 3 lần khi còn chung sống với vợ.

Ngoài bà Cho, các thành viên khác trong gia đình người phụ nữ, bao gồm mẹ của bà Cho, Lee Myung-hee, và em gái Cho Hyun-min cũng bị cáo buộc bạo hành nhân viên của họ. Các hành vi bạo hành bao gồm chửi bới, la hét, đá, tát và ném kéo vào người nhân viên.

Một loạt vụ bê bối, trong đó có cáo buộc trốn thuế, buôn lậu đồ nội thất và thực phẩm – đã khiến Chủ tịch Korean Air, ông Cho Yang-ho, đối mặt với sự chú ý của dư luận, thậm chí là sự phản đối của nhân viên công ty.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP