Thể thao

Lộ tin Trọng Hoàng phẫu thuật thất bại, khả năng phải giải nghệ

Theo một số nguồn tin, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đang đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm do phẫu thuật không thành công. Nếu đúng là sự thật thì đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ với ĐT Việt Nam.

Vào tháng 9/2021, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng được phát hiện mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Sau quãng thời gian rất dài không thể điều trị dứt điểm, mới đây, Trọng Hoàng đã trải qua cuộc phẫu tại Hà Nội với hy vọng có thể thi đấu trở lại ở mùa giải năm nay. Căn bệnh thoát vị đĩa đệm được đánh giá là "kẻ thù ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp" với VĐV thể thao bên cạnh các chấn thương phổ biến khác như đứt dây chằng, rách sụn chêm đầu gối,… Nếu không được chữa trị dứt điểm, Trọng Hoàng có thể nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số.

Xuất hiện thông tin cho rằng ca phẫu thuật của Trọng Hoàng đã thất bại

Theo một số nguồn tin, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đang đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm do ca phẫu thuật không thành công. Đặc biệt, một nguồn tin thân với Trọng Hoàng tiết lộ rằng cầu thủ người Nghệ An khả năng không thi đấu đỉnh cao được nữa. Chấn thương của Hoàng “bò” đang có siễn biến xấu. Anh cũng đã báo thông tin này với HLV Park Hang Seo và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Nếu thông tin trên là đúng sự thật đây rõ ràng là tin buồn với ĐT Việt Nam và CLB SLNA. Sự vắng mặt của ngôi sao xứ Nghệ không chỉ ảnh hưởng tới SLNA mà nó cũng khiến HLV Park Hang Seo mất đi một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải trên tuyển.

Trọng Hoàng đóng góp rất lớn vào thành công của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Dù đã khá lớn tuổi nhưng anh vẫn là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải. Trước đó trong lễ xuất quân của SLNA, Trọng Hoàng cũng chưa nói trước được thời điểm có thể thi đấu. Rất có thể anh sẽ không thể thi đấu cho SLNA một trận nào nữa do chấn thương đang trở nên phức tạp.

Bệnh thoát vị đĩa đệm đang đe dọa đến sự nghiệp của Trọng Hoàng

Hiện ở ĐT Việt Nam, Hồ Tấn Tài và Vũ Văn Thanh đang đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải. Dù có những sự cố gắng tuy nhiên bộ đôi này vẫn chưa đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà người đàn anh để lại.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP