Cộng đồng mạng

Lộ tin nhắn Quang Hải muốn đưa Huỳnh Anh vào khách sạn trong lần đầu tiên gặp mặt?

Nhiều chi tiết 'ngỡ ngàng' xoay quanh câu chuyện Huỳnh Anh, Quang Hải đã được tiết lộ.

Có lẽ, Huỳnh Anh và Quang Hải và hai cái tên "gây bão" mạng xã hội nhất hôm nay. Xuất phát từ mạng xã hội, một cô gái đã "tố" Huỳnh Anh là người thứ ba trong chuyện tình giữa cô và bạn trai. Thậm chí, người này còn cung cấp đầy đủ bằng chứng, hình ảnh tin nhắn của Huỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Qua đoạn tin nhắn, nhiều dân mạng đã khá "sốc" trước chi tiết Quang Hải đã muốn đưa Huỳnh Anh về khách sạn trong lần đầu gặp gỡ. Huỳnh Anh kể trong đoạn hội thoại: "Em kể anh nghe chuyện này nhé. Hôm đầu tiên em gặp Hải là ở đám cưới của Duy Mạnh. Hôm đó, Hải rủ em sang chơi nhưng lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về luôn.

Một lúc sau, Hải đưa em về. Cả 2 tìm hiểu nhau hơn 1 tháng, em mới đồng ý cho lên phòng em. Vậy mà không hiểu sao em lại như vậy với anh. Có thể như chị anh nói, tất cả là do duyên số. Em mong anh tin em. Em còn chả thèm nhìn trai bao giờ".

Thực hư câu chuyện này ra sao vẫn chưa rõ nhưng nội dung dòng tin nhắn trên đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trước đây, Quang Hải được xem là người chín chắn, có sự nghiêm túc trong tình cảm bởi anh đã nhiều lần dẫn Huỳnh Anh về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, nội dung tin nhắn của Huỳnh Anh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. "Lần đầu hẹn hò mà đã muốn đưa con gái người ta vào khách sạn thế kia, thật không chấp nhận nổi mà"- một tài khoản bình luận.

Hiện câu chuyện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Huỳnh Anh và Quang Hải đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 6 tháng hẹn hò. Về phía chàng cầu thủ, anh đã xoá sạch hình ảnh cùng bạn gái và lên tiếng xác nhận mối quan hệ đã rạn nứt.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP