Giải trí

Lộ thông tin Cát Phượng muối mặt xin lỗi thay chồng sau scandal Kiều Minh Tuấn thú nhận yêu An Nguy

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' tiết lộ Cát Phượng đã gọi điện xin lỗi.

Thời gian qua, Cát Phượng gặp không ít rắc rối khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm ngoài luồng. Bên cạnh những khán giả yêu mến động viên nữ danh hài thì cũng có không ít cư dân mạng nặng lời xỉa xói. Không ít tin đồn cho rằng, Cát Phượng chính là người đứng sau chỉ đạo scandal của chồng trẻ.

Trước những thông tin xuyên tạc sai sự thật về mình, Cát Phượng nhiều lần đính chính trên trang cá nhân. Nữ danh hài khẳng không hề liên quan đến scandal ngoại tình của chồng. Chị thừa nhận có cho Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy đi trả lời phỏng vấn báo chí nhưng mọi diễn biến sau đó là do hai người tự bàn bạc với nhau.

"Tui là con điên hay xàm xí mà đứng phía sau. Làm khán giả không hiểu lại suy diễn, cho rằng tôi đứng phía sau đạo diễn. Hiện tại, tui là quản lý của Kiều Minh Tuấn và tui đã đồng ý cho Kiều Minh Tuấn ra gặp báo chí trả lời phỏng vấn cùng bé An Nguy về lùm xùm giữa hai người. Còn tất cả câu trả lời là xuất phát từ Kiều Minh Tuấn, vậy tại sao dám nói tui đứng sau", Cát Phượng bức xúc.

Bà Dung Bình Dương tiết lộ Cát Phượng đã gọi điện cho mình xin lỗi - Ảnh: Internet

Mới đây, bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con cũng tiết lộ rằng chính Cát Phượng đã đứng ra xin lỗi thay chồng. Nữ danh hài thề thốt chưa bao giờ chỉ đạo Kiều Minh Tuấn tạo scandal và hứa sẽ công khai xin lỗi khán giả vào một dịp thích hợp.

“Cát Phượng điện thoại và nhắn tin cho tôi. Cô ấy bảo: 'Xin lỗi chị. Chị đừng buồn, em luôn ủng hộ chị. Em thề là không bao giờ đứng sau lưng chỉ đạo, hay bảo Tuấn lên tiếng như vậy để PR phim. Đây là một hiểu lầm lớn.

Đồng thời, Cát Phượng cũng khẳng định Kiều Minh Tuấn không hề yêu An Nguy. Tình cảm giữa Phượng và Tuấn vẫn hạnh phúc. Cát Phượng hứa sẽ công khai việc xin lỗi trước công chúng sau khi bộ phim chiếu xong”', bà Dung chia sẻ trên báo Tiền Phong.

Cát Phượng thề chưa bao giờ bảo Kiều Minh Tuấn tạo scandal - Ảnh: Internet

Cát Phượng cho rằng, chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy thú nhận yêu nhau là do hiểu lầm - Ảnh: Internet


Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP