Số hóa

Lộ thiết kế Xperia XZ2 trước giờ G: Đẹp quá Sony ơi!

Bên cạnh Galaxy S9 và S9+, Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact cũng là những smartphone rất đáng chú ý sẽ ra mắt trong sự kiện MWC 2018.

Chỉ còn vài giờ nữa, bữa tiệc công nghệ MWC 2018 sẽ chính thức khai màn tại Barcelona, Tây Ban Nha. Đây sẽ là nơi chứng kiến màn ra mắt của nhiều smartphone mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng, trong đó Sony nhiều khả năng cũng sẽ “góp vui” bằng Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Cận kề thời điểm ra mắt, hình ảnh được cho là thể hiện chính thức của chiếc Xperia XZ2 đã bị rò rỉ.

Nếu hình ảnh rò rỉ là xác thực, Xperia XZ2 sẽ mang trên mình thiết kế được làm mới hoàn toàn, nhẹ nhàng và có phần nữ tính hơn so với thiết kế góc cạnh trước đây, dù vậy những đặc trưng trong thiết kế smartphone Sony vẫn được thể hiện. Ở mặt trước, người dùng cũng sẽ có màn hình với tỷ lệ 18:9. Ở mặt lưng, người dùng có cụm camera kích thước khá lớn cùng với đó là cảm biến vân tay.

Về thông số, Xperia XZ2 và XZ2 Compact được kì vọng đều sẽ sử dụng chip Snapragon 845 cùng tuy nhiên chiếc máy kích thước lớn hơn sẽ có pin 3.180 mAh còn chiếc nhỏ hơn chỉ có pin 2.870 mAh. Camera sau sẽ có thông số 19 MP kèm theo khẩu độ F1.8 với khả năng quay video 4K HDR và chế độ quay video siêu slow-motion trước đó đã có trên XZ Premium.

Theo Phonearena, Xperia XZ2 sẽ được trang bị thiết kế nhôm - kính. Kèm theo đó, bộ đôi này sẽ có loa stereo mang tên gọi S Force được cho là sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh chưa từng có trên điện thoại của Sony. Dù vậy, phiên bản Compact sẽ chỉ có thân máy cấu thành từ nhựa và không có loa S Force.

Cũng theo tin đồn, Xperia XZ2 và XZ2 Compact có bốn phiên bản màu máy khác nhau là đen, bạc, xanh lá và hồng.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: thiết kế Xperia XZ2 ,sony

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP