Giải trí

Lộ thiệp cưới của MC Thành Trung và vợ 9X

Sau lễ ăn hỏi bí mật, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/3 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Cuối tháng 2 vừa qua, MC Thành Trung và bạn gái 9X Ngọc Hương đã làm lễ hỏi tại nhà riêng. Vì không muốn tạo ồn ào nên anh giữ kín thông tin về ngày hạnh phúc và chỉ mời một số người bạn thân thiết đến chia vui. Từ trước Tết, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn và đi chụp ảnh cưới sau 3 năm yêu nhau.
thanh trung1 5964 1489208411
Thiệp cưới của Thành Trung có tone màu trắng và hình ảnh con bướm tung cánh như 'uyên ương hồ điệp'.

Mới đây, một người bạn của Thành Trung đã hé lộ thiệp cưới của cặp đôi. Đám cưới sẽ được tổ chức vào lúc 18h ngày 22/3 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Theo tiết lộ của người bạn, thiệp cưới do chính chàng MC The Remix lên ý tưởng và nhờ thiết kế với biểu tượng về uyên ương hồ điệp. Hình ảnh con bướm tượng trưng cho một giai đoạn mới sau những ngày nằm trong kén. Điều đó đồng nghĩa với tình yêu 3 năm của Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã chín muồi, đủ yêu thương, sự tin tưởng để xây dựng tổ ấm bền vững.
1thanh trung2 4527 1489208411
Cặp đôi mong các vị khách khi dự tiệc sẽ mặc trang phục màu sắc tuỳ chọn như trắng, đen, hồng.

Trước ngày cưới, Thành Trung tâm sự rằng, anh rất muốn bé Vi An - con của anh với vợ cũ Thu Phượng, sẽ ra Hà Nội dự hôn lễ của bố. Thế nhưng, cô bé đang đi học nên rất khó thu xếp được thời gian. Hơn nữa, mối quan hệ của Thành Trung với vợ cũ không được tốt bởi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Dù vậy, chàng MC đã chia sẻ với con gái về việc sẽ có thêm một người mẹ. Anh hy vọng khi con gái lớn lên, cô bé sẽ hiểu cho mình.
3thanh trung3 5440 1489208884
MC Thành Trung và bà xã 9X Ngọc Hương.

Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương gắn bó hơn 3 năm qua. Bà xã tương lai của anh sinh năm 1991, có ngoại hình xinh xắn và đang làm công việc tiếp viên hàng không, kinh doanh online. Từ khi yêu nhau, cặp đôi đã công khai mối quan hệ trên mạng xã hội và thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào mỗi lần hẹn hò hoặc đi du lịch.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP