Giải trí

Lộ thiệp cưới “chuyên cơ” của Khắc Việt và bạn gái DJ

Những thông tin về đám cưới của ca sĩ Khắc Việt và bạn gái DJ xinh đẹp đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau lễ ăn hỏi ấm cúng hôm 11/3, mới đây thiệp cưới của cặp đôi đã chính thức chuyển đến tay những người bạn và đồng nghiệp thân thiết.


Thiệp cưới độc đáo của ca sĩ Khắc Việt và bạn gái.

Rất nhiều người thích thú với tấm thiệp cưới được thiết kế như vé máy bay hạng sang của vợ chồng Khắc Việt. Bên ngoài thiệp mời là phong bì màu trắng đục đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã. Bên trong là hình ảnh ngọt ngào của cô dâu – chú rể kèm theo tấm thiệp mời màu được thiết kế như “vé máy bay hạng thương gia”.

Trên tấm thiệp độc đáo này còn có những dòng ghi chú hài hước với khách mời: “Xin vui lòng có mặt trước 30 phút, ổn định chỗ ngồi. Đúng 18h30, cơ trưởng sẽ biểu diễn đừng bỏ lỡ. Xuất trình thẻ đi ăn cưới để tiếp viên dẫn vào vị trí ngồi mà cơ trưởng đã sắp xếp”. Có thể thấy, so với đám cưới của các sao Việt, thì yêu cầu của Khắc Việt khá nhẹ nhàng, đơn giản.

Theo như thông tin trên thiệp cưới, vào ngày 1/4, tiệc cưới của Khắc Việt và bạn gái Thanh Thảo sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Trước đó, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà Yên Bái vào ngày 23-24/3.

Được biết, dàn khách mời sẽ có mặt trong tiệc cưới của Khắc Việt đều là những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt như: Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Chi Dân, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Hương Tràm, Bích Phương,…

Khắc Việt và bạn gái DJ nhắng nhít trong lễ ăn hỏi.

Vào tháng 7/2017 vừa qua, Khắc Việt khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi anh công khai bạn gái xinh đẹp - DJ Thanh Thảo (Thảo Bebe). Thanh Thảo sinh năm 1992 đang là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Đến tháng 10/2017, Khắc Việt đã cầu hôn bạn gái trong không gian lãng mạn với hoa và nến tại một nhà hàng sang trọng khu vực Hồ Tây.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP