Xe

Lộ nội thất chiếc ô tô SUV Nissan ‘đẹp long lanh’ giá chỉ từ 301 triệu sắp ra mắt

Cabin trên chiếc ô tô SUV mới của Nissan có tông màu kép với da trên bảng điều khiển và ghế ngồi. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch chiếm vị trí trung tâm.

Nissan sẽ ra mắt mẫu SUV Kicks mới của mình tại thị trường Ấn Độ vào tháng 1 năm 2019, trong khi việc đặt chỗ đã được xác nhận bắt đầu vào ngày 14 tháng 12.

Trước đó, những thông tin rò rỉ cho thấy ngoại thất của Kicks cho thị trường Ấn Độ chỉ khác một chút so với phiên bản được bán ở thị trường quốc tế, trong khi đó sự thay đổi quan trọng nằm ở nội thất.

Nissan Kicks

Nissan Kicks mới sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào tháng 1/2019.

Dựa trên những hình ảnh mới được tiết lộ, cabin của Nissan Kicks có tông màu kép nâu và đen với thiết kế da trên bảng điều khiển cùng các tấm cửa. Các lỗ thông hơi AC bên cạnh có hình tròn và viền màu bạc, trong khi lỗ thông hơi AC trung tâm hình chữ nhật giúp đóng khung hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch (cùng đơn vị được tìm thấy trên chiếc Nissan Altima sedan được bán ở Mỹ), cũng là một màn hình cho camera quan sát xung quanh 360 độ. Tay lái (có điều khiển âm thanh) và ghế ngồi cũng được bọc da; tay lái có da màu đen trong khi ghế có màu nâu và đen tương phản. Tay nắm cửa bên trong được trang trí màu bạc để tăng thêm vẻ cao cấp cho cabin.

Nissan Kicks

Nội thất của chiếc Nissan Kicks.

Nissan đã đặt hệ thống kiểm soát khí hậu bên dưới màn hình thông tin giải trí, cùng với cổng USB và ổ cắm sạc được đặt phía trên hộp lưu trữ. Cụm công cụ có tính năng quay số tương tự cho đồng hồ đo tốc độ và nhiên liệu, với đồng hồ tốc độ kỹ thuật số được đặt ở trung tâm.

Ghế tài xế có chức năng điều chỉnh bằng tay sáu hướng và có một tay vịn trung tâm giữa các ghế trước. Các tính năng sau đây cũng được xác nhận bao gồm nút khóa trung tâm bên dưới màn hình giải trí, loa bốn cửa, khởi động bằng nút bấm, điều khiển hành trình, chế độ sinh thái (giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Đèn pha cũng có chức năng tự động trong khi đèn sương mù phía trước có chức năng vào cua.

Nissan Kicks

Ghế ngồi được bọc da.

Kicks có thể có cùng động cơ với Captur, đó là động cơ xăng 106 mã lực, 1,5 lít và động cơ diesel 1,5 mã lực, 1,5 lít. Phiên bản xăng sẽ đi kèm số tay 5 tốc độ trong khi động cơ diesel có một số 6 tốc độ tự động.

Giá dự kiến của Nissan Kicks dao động từ Rs 9,4 lakh đến Rs 15 lakh (tương đường từ 301 triệu đến 481 triệu đồng). Giá chính thức sẽ được tiết lộ trong những tuần đầu tiên của tháng 1/2019. The Kicks nhắm đến đối thủ trực tiếp là Hyundai Creta, Renault Captur và Maruti Suzuki S-cross tại thị trường Ấn Độ.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP