Xã hội

Lộ nguyên nhân nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa

Qua xác minh, cơ quan chức năng đã làm rõ nội dung clip hai thiếu nữ bị đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn phường Tĩnh Hải, Thị xã Nghi Sơn.

Chiều 7/12, trao đổi với Báo Giao thông, đại diện lãnh đạo Công an phường Tĩnh Hải (Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đã xác minh và làm rõ hình ảnh nhóm học sinh đánh nhau gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh 2 thiếu nữ bị bạn đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip)

"Có khoảng 6-7 cháu đều dưới 18 tuổi. Trong đó, có những cháu đang học trường nghề, có cháu bỏ học. Sự việc không gây thương tích. Chúng tôi cũng đã lập biên bản và đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý hành chính đối với các cháu liên quan. Nguyên nhân cơ bản xuất phát từ việc góp tiền đi ăn ốc, rồi mượn đồ lẫn nhau..., giữa các cháu lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn", đại diện Công an phường Tĩnh Hải thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn quay lại cảnh 2 thiếu nữ bị đánh hội đồng trên tuyến đường được cho là khu vực phường Tĩnh Hải. Sự việc được xác định xảy ra vào chiều ngày 5/12. Trong nội dung đoạn clip ghi lại cảnh tượng một nhóm người (là con gái) đang túm lại đánh 2 thiếu nữ (một người tên Hồng và tên Ly). Có người dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân. Đặc biệt, nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không vào can ngăn mà còn dùng điện thoại để quay lại, cổ vũ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an Thị xã Nghi Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ để có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP