Giải trí

Lộ ngày cưới chính thức của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Những thông tin mới nhất về lễ cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu hiển đang dần được hé lộ.

Mới đây, trong buổi livestream, Chủ tịch Miss Grand Vietnam, cũng là người đứng đầu đơn vị quản lý dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám bất ngờ công khai ngày cưới của Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - sẽ diễn ra vào tối 23/10 tới đây. Thông tin trên người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - sẽ diễn ra vào tối 23/10 tới đây.

Trước đó, tin vui trên được khán giả đặt niềm tin khi Lương Thùy Linh lỡ xác nhận sẽ là một thành viên của đội hình bê tráp trong đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển. Lương Thùy Linh tiết lộ: "Chị là một trong những người bê tráp của chị Nga và chị Đỗ Mỹ Linh luôn".

Tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu Hiển" rộ lên khi cả hai liên tục đăng tải hình ảnh với khung cảnh giống hệt nhau. Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng nàng Hậu vẫn bị dân tình soi ra "7749 hint" hẹn hò. Hầu hết trong các sự kiện quan trọng nhà bầu Hiển đều có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh.

Khán giả đang nóng lòng đếm ngược từng ngày chờ ngày người đẹp lên xe hoa

Trước thềm hôn lễ, dù chưa từng công khai hẹn hò với khán giả, nhưng không ít lần cư dân mạng bắt cặp cả hai đều check-in tại một địa điểm. Cách đây không lâu một số người cho rằng cặp đôi đã bí mật chụp ảnh cưới tại nước Ý xinh đẹp qua điều trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Có thể thấy, cả hai đang dành thời gian chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại tới. Khán giả đang nóng lòng đếm ngược từng ngày chờ ngày người đẹp lên xe hoa.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP