Thể thao

Lộ mức lương khủng HLV Park Hang-seo muốn, VFF có đáp ứng nổi?

Theo nhiều nguồn tin, trong tuần tới người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ bay tới Hà Nội đàm phán với VFF về việc gia hạn hợp đồng giữa HLV người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam.

Việc gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF trở thành chủ đề cực nóng bỏng trong tuần vừa qua trong giới bóng đá Việt. Theo 1 vài nguồn tin thân cận, nội trong tuần tới người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun sẽ tới Hà Nội để ngồi vào bàn đàm phán chính thức với VFF về tương lai của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Nội dung chính trong buổi đàm phán ngoài việc gia hạn hợp đồng giữa HLV người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam thì đó còn là mức lương.

Vẫn như thường lệ, NHM quan tâm tới việc HLV Park Hang-seo sẽ nhận mức lương bao nhiêu. Theo nhiều lời đồn đoán, ông Park muốn 100 nghìn USD/tháng, tức gấp 5 lần con số hiện tại. Tuy vậy, chủ trương của VFF dừng lại ở 50 nghìn USD/tháng bởi ngoài ông Park, VFF còn phải trang trải lương 6 vị trợ lý cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Hiện tại, lương của HLV Park Hang-seo đang được chi trả theo bởi 1 nửa từ VFF và 1 nửa từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức, người góp công lớn đưa trợ lý của HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002 tới Việt Nam.

Vấn đề tiền lương của HLV Park Hang-seo sẽ là nội dung chính trong quá trình đàm phán. Trước thông tin HLV Park Hang-seo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với VFF thì ở nhiều quốc gia tại ĐNÁ như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia đều phát đi tín hiệu muốn có sự phục vụ của HLV người Hàn Quốc cho họ.

Trước đó, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định, VFF tự tin có thể gia hạn hợp đồng với ông Park. Tiền lương của vị thuyền trưởng xứ kim chi sẽ huy động từ ngân sách và nguồn xã hội hóa.

Nắng nóng 'đỉnh' khiến ngoại binh SLNA bất ngờ và gặp khó

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP