Giải trí

Lộ mặt người đàn ông bí ẩn trong bức ảnh tình tứ, sexy của Hương Giang

Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên, ngỡ ngàng khi nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông bí ẩn của Hương Giang.

Đêm qua (2/3), Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang bất ngờ đăng tải bức ảnh tình tứ cùng một người đàn ông giấu mặt cùng chia sẻ tình cảm.

Bức ảnh đã dấy lên tin đồn cô đã có người yêu mới sau 4 năm chia tay bạn trai Việt kiều Criss Lai. Danh tính của người đàn ông bị che mặt trong bức ảnh cũng khiến mọi người tò mò, đồn đoán.

Thế nhưng, trong một diễn biến bất ngờ mới đây, nam ca sĩ Đức Phúc - một đàn em khá thân thiết với Hương Giang đã đăng chùm ảnh "giải mã" người đàn ông bí ẩn của nữ ca sĩ chuyển giới. Và đó không ai khác mà chính là Đức Phúc.

Sự thật này khiến rất nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. "Một sự bẻ lái không ngờ đến từ Đức Phúc", "Đây là một bước ngoặt tại hạ không thể lường trước", "Nào ai có ngờ. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra"... rất nhiều người bày tỏ trạng thái ngạc nhiên khi nhìn thấy những bức ảnh Đức Phúc đăng.

Bên cạnh đó, không ít người cũng "cảnh cáo" Đức Phúc và Hương Giang vì đã cho mọi người "ăn quả lừa". Đồng thời bày tỏ sự hoài nghi trước thân hình săn chắc của Đức Phúc trong chùm ảnh.

"Tôi không tin người đẹp như kia đâu nha", "Có xạo không vậy, body Đức Phúc đẹp thế này á", "Mất niềm tin một lần rồi, giờ không tin nữa đây nha"... là một số bình luận của dân mạng.

Ngay sau đó, Hương Giang cũng đăng ảnh cô chụp cùng Đức Phúc và nhóm bạn lên trang cá nhân để đính chính với mọi người.

Tác giả: Mỹ An

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP