Thể thao

Lộ lý do HLV Park Hang Seo định ăn thua đủ với trợ lý người Thái Lan

Kết thúc trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, một thành viên trong BHL đội bóng xứ chùa Vàng đã có hành động khiêu khích với HLV Park Hang Seo, HLV 61 tuổi hùng hổ lao đến đòi nói chuyện phải trái với người này.

Trận siêu kinh điển của bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc bất phân thắng bại và hai đội tạm hài lòng với một điểm sau trận hòa không bàn thắng trên sân Mỹ Đình.

Với kết quả này Việt Nam có được 11 điểm tiếp tục đứng đầu bảng G, trong khi đó đội tuyển Thái Lan đứng ở vị trí thứ 3 với 3 điểm ít hơn và để Malaysia vượt mặt và chiếm vị trí thứ 2 bảng G sau lượt trận thứ 5.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Park Hang Seo đã chủ động sang khu vực của BHL Thái Lan bắt tay với HLV Nishino. Tuy nhiên khi ông Park định quay về thì một người trong BHL Thái Lan đã có hành động khiêu khích với thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo sau đó đã lao đến đòi nói chuyện phải trái với người này nhưng được một cán bộ của AFC đã đứng ra can ngăn.

Nhận thấy tình hình căng thẳng, HLV Nishino cũng tiến tới giảng hòa. Trợ lý Lee Young Jin cũng ''một tay'' khuyên bảo ông Park hạ nhiệt và trở về với khu vực của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo định ăn thua đủ với trợ lý người Thái Lan. Ảnh: Vietnamnet

Nói về sự cố này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đó là trận chiến tâm lý của đối phương thì phải. Hình như anh ta không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo hình như anh ta cười mỉa tôi. Tôi luôn sẵn sàng tinh thần để chiến đấu”.

Đánh giá về trận đấu, thầy Park nói: “Tôi chẳng có ý kiến về tọng tài, nhưng ở tình huống mà trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa bóng vào lưới Thái Lan tôi đã xem video, và có vẻ như trọng tài đã không bắt đúng. Rất khó đưa ra nhận xét chính xác”.

"Bóng đá luôn có tính phi hợp lý, không có trận nào hoàn hảo cả. Chúng ta phải tăng cường tập luyện để giảm thiểu sai sót. Tháng 3 năm sau mới có trận đấu, từ giờ tới đó tôi đánh giá lại các vị trí. Hiện nay tôi chưa có ý kiến gì”, thầy Park nói tiếp.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông không hài lòng về trân hoà: “Trận hôm nay tôi không hài lòng dù không thua. Tôi muốn thắng. Là HLV lấy chiến thắng làm mục tiêu và niềm vui. Tuy nhiên việc chúng ta không cho đối phương giành 3 điểm cũng đạt được 1/2 mục tiêu rồi. Tôi nghĩ từ nay chúng ta không có gì phải sợ người Thái nữa".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP