Thể thao

Lộ lý do đội bóng Thái Lan muốn chiêu mộ Tuấn Anh

Đại gia của Thái Lan Muangthong United đang lên kế hoạch chiêu một một tiền vệ trung tâm chất lượng tại V.League.

Cách đây vài ngày, báo chí châu Á tiết lộ, CLB Muangthong United của Thai Lan đang có ý định chiêu mộ 1 tiền vệ của ĐTQG Việt Nam. Thậm chí tờ báo này còn khẳng định, hai cầu thủ mà đại gia của bóng đá Thái Lan nhắm tới là Tuấn Anh của HAGL và Hùng Dũng của Hà Nội FC.

Đây cũng chính là đội bóng sở hữu thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam và là một trong những "đại gia" của bóng đá Thái Lan trong nhiều năm trở lại đây. Nguồn tin trên còn khẳng định, CLB Muangthong United của Thai Lan hỏi mượn Đỗ Hùng Dũng của CLB HAGL với mức giá khá rẻ khoảng 650.000 USD.

Muangthong United lên kế hoạch chiêu mộ Tuấn Anh

Theo trong SMM, tiền vệ trụ cột Sarach Yooyen của Muangthong nhiều khả năng sẽ có chuyến xuất ngoại sang thi đấu tại J.League 1 theo Chanathip, Kawin và Teerasil Dangda do đó đội bóng này cần một tiền vệ trung tâm chất lượng cho mùa giải mới và họ nhắm tới Tuấn Anh của HAGL và Hùng Dũng của Hà Nội FC.

Tuy nhiên cả 2 mục tiêu này của đội bóng Thái Lan có nguy cơ không thực hiện được, khi cả Hà Nội FC và HAGL đều không có ý định chia tay Hùng Dũng, Tuấn Anh bởi đây là trụ cột của họ ở mùa giải 2020 tới.

Trước đó, Quang Hải, Công Phượng và Trọng Hoàng được cho là nhận được khá nhiều lời của các đội bóng Thai League với mức lương hấp dẫn song đã từ chối việc tới Thái Lan thi đấu vì nhiều lý do khác nhau.

Khác với V.League, ở Thái Lan cầu thủ bóng đá khi ký kết hợp đồng thường không có khoản tiền lót tay nhưng nhận mức lương rất lớn, khoảng vài trăm triệu Việt Nam đồng.

Tác giả: N.P (T/H)
Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP