Pháp luật

Lời khai lạnh sống lưng của nghi phạm giết hại cháu bé 10 tuổi rồi giấu xác vào chậu kiểng



Lời khai của người đàn ông U60 khiến dư luận phẫn nộ, không ai có thể ngờ rằng, chỉ vì lý do này mà y sẵn sàng ra tay sát hại tàn độc cháu bé 10 tuổi rồi giấu xác dưới chậu kiểng.

Như tin đã đưa, liên quan vụ bé 10 tuổi bị gã đàn ông U60 giết hại, ngày 7/8, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đơn vi đã bắt khẩn cấp Phan Minh Cường (sinh năm 1963, ngụ phường Đô Vinh, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) để điều tra làm rõ cái chết của bé gái N.L.C.Đ. (sinh năm 2008, ở phường Bảo An).

Tại Cơ quan điều tra (CQĐT), Cường khai nhận đã sát hại cháu bé 10 tuổi. Trước đó, khoảng 13h30 chiều 6/8, Cường đến địa điểm đúc chậu cảnh của mình tại khu phố 1, phường Bảo An để sơn chậu. Lúc này, cháu Đài đang chơi cách nơi làm việc của Cường khoảng 2m.

Khi Cường đang dựng nghiêng chậu cảnh được đúc bằng xi-măng để quay ra hướng trước úp xuống thì thấy cháu Đài đứng phía trước, cách khoảng 50cm. Do không kịp đỡ nên chậu cảnh đã đè lên đầu làm cháu Đài bị thương.

Đối tượng Phan Minh Cường.

Thời điểm đó, thấy cháu Đài mắt trợn ngược, co giật… sợ người nhà cháu đòi bồi thường nên Cường dùng cây kéo dài khoảng 25cm đâm vào cổ cháu bé 2 nhát khiến bé Đài tử vong tại chỗ. Sau khi cháu Đài chết, Cường đã giấu xác bé 10 tuổi dưới chậu cảnh.

Trước đó, vụ án mạng kinh hoàng được phát hiện vào ngày 6/8 khi cơ quan chức năng ở địa phương nhận được thông tin về việc cháu N.L.C.Đ mất tích. Được biết, khoảng 19h20 ngày 6/8, mẹ bé Đ. đi làm về không thấy con nên đã trình báo công an và tổ chức tìm kiếm. Một người bạn của bé Đ. kể có thấy Cường cho bé Đ. 5.000 đồng và kêu về nơi ông này làm việc để chơi.

Đến 19h45 ngày 6/8, gia đình bé Đ. phối hợp cùng cảnh sát tỏa đi kiếm thì phát hiện thi thể bé nằm trong khuôn viên do ông Cường thuê đúc chậu cây kiểng, cách nhà chừng 200 m. Trên người nạn nhân có vết đâm.

Qua tìm kiếm, phát hiện thi thể cháu Đ. được giấu dưới chậu xi măng (40x60cm) tại một bãi đất vắng thuộc khu đất của nhà Cường dùng để đúc chậu trồng cây cảnh (chậu hoa, cây kiểng).

Tác giả: Vương Phi (TH)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: giết người ,hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP