Thể thao

Lộ hình ảnh cho thấy Công Phượng dính chấn thương

Dù vừa giành chiến thắng đầu tiên tại V.League 2022 nhưng HAGL lại đón tin không vui về tiền đạo chủ lực Công Phượng.

Vào chiều ngày 11/7, HAGL có cuộc tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku tại vòng 6 V.League 2022. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng phố Núi giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Công Phương ngay đầu trận đấu.

Đáng tiếc, chính người hùng của HAGL ở trận đấu vừa qua lại phải rời sân từ sớm. Cụ thể, Công Phượng phải rời sân ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Trần Bảo Toàn. Đây là điều bất ngờ bởi tiền đạo xứ Nghệ là cầu thủ quan trọng bậc nhất trên hàng công của đội chủ sân Pleiku.

Công Phượng bị đau ở hiệp 1 trận gặp Đà Nẵng

Tuy nhiên, nguyên nhân khiến Công Phượng phải rời sân sớm nhanh chóng được sáng tỏ. Các ống kính camera trên sân Pleiku đã ghi được hình ảnh tiền đạo mang áo số 10 phải chườm đá ở vùng đầu gối chân trái sau khi được rút ra nghỉ. Nhiều khả năng Công Phượng đã dính chấn thương.

Tính tới thời điểm hiện tại, Công Phượng đã ghi 3 trên tổng số 4 bàn thắng mà HAGL có được ở mùa giải này (bàn còn lại được ghi do công của ngoại binh Brandao). Nếu anh không thể ra sân trong các trận đấu tiếp theo, hàng công của đội bóng phố Núi sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện phía HAGL chưa ra thông tin chính thức nào về chấn thương của Công Phượng.

Phong độ không tốt từ đầu mùa giải này khiến HAGL hiện chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League 2022 với 1 chiến thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua, kém đội đầu bảng Hải Phòng 4 điểm. Đáng báo động khi đội chủ sân Pleiku đang là 1 trong 3 đội bóng có hàng công tệ nhất tại V.League 2022 khi mới chỉ ghi được 4 bàn sau 6 vòng đấu, chỉ hơn Nam Định (3 bàn) và TP.HCM (2 bàn).

Công Phượng đang là tiền đạo quan trọng nhất của HAGL

Thể hiện bộ mặt trái ngược so với mùa giải trước khiến HAGL nhận về nhiều áp lực. HLV Kiatisak đưa ra quan điểm về điều này: "Đội nào cũng muốn vô địch, chúng tôi thì muốn 3 điểm từng trận. Đừng hỏi HAGL muốn vô địch hay không vì đó sẽ là áp lực. Các đội khác nếu có cầu thủ tốt hơn thì sẽ chơi tốt hơn. So sánh hai mùa giải là điều khác biệt".

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP