Số hóa

Lộ hình ảnh Bphone 3 với thiết kế giống hệt iPhone 7

Smartphone đình đám nhất Việt Nam, Bphone vừa hé lộ hình ảnh thế hệ thứ 3 với mức giá thuộc phân khúc tầm trung.

Chiếc Bphone 3 này xuất hiện đầu tiên trên trang YouTube Schannel và có thiết kế khác biệt nhiều so với thế hệ Bphone 2017. Trong khi Bphone 2017 được làm bằng kính thì thế hệ smartphone tiếp theo của Bkav được làm bằng nhôm nguyên khối.

Chất liệu kim loại rõ ràng rẻ hơn chất liệu kính, vì thế Bkav đã xác định mức giá rẻ hơn cho chiếc điện thoại này. Trong video người xem có thể thấy phiên bản Bphone 3 được lộ diện có màu bạc. Một điểm đáng chú ý nữa về thiết kế của Bphone 3 là có máy mang phong cách của iPhone 7, Vivo 5 Plus, Meizu Pro 6. Có thể thấy rõ điều này khi mặt lưng được đặt dải anten ở hai đầu cạnh trên và dưới.

Camera và đèn flash được đặt ở góc. Trên Bphone 3 vẫn chưa xuất hiện camera kép, cho thấy Bkav chưa sẵn sàng để bắt kịp xu thế này. Hãng cũng không chạy theo xu hướng màn hình dài và tràn viền trên Bphone 3. Màn hình của chiếc smartphone này có tỷ lệ truyền thống 16:9, chưa rõ kích thước màn hình là bao nhiêu.

Bphone 3 sẽ có giá tầm trung?

Cảm biến vân tay kiêm nút Home nằm ở dưới màn hình. Cổng USB-C, mic thoại và loa ngoài nằm ở cạnh dưới của Bphone 3. Cạnh trên của máy không quan sát được do đoạn video không quay đến phần đó. Tuy nhiên, dựa trên thiết kế của Bphone 2017 đã không còn jack cắm tai nghe, người ta dự đoán trên Bphone 3 cũng không còn cổng kết nối này.

Bkav vẫn giữ lại một nét thiết kế đặc trưng của Bphone, đó là nút nguồn đặt ở cạnh trái của máy, nút tăng giảm âm lượng ở cạnh phải. Ở các smartphone khác thì ngược lại, nút nguồn thường ở cạnh phải. Schannel đưa ra dự đoán ít được nhiều người đồng tình là Bphone 3 sẽ dung chip Snapdragon 630. Dự đoán này không được hưởng ứng vì Bphone 2017 có giá cao hơn mà chỉ dùng chip "bình dân" là Snapdragon 625.

Hiện Bkav chưa công bố Bphone 3 sẽ được ra mắt vào thời điểm nào, tuy nhiên vì máy đã lộ diện nên người dùng có lẽ không cần phải chờ lâu nữa.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bphone 3 ,Iphone 7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP