Số hóa

Lộ diện smartphone 'made in Vietnam' đầu tiên của VinGroup mang tên gọi Vsmart Active 1

Theo hình ảnh rò rỉ, Active 1 sẽ có thiết kế hai mặt kính cùng viền màn hình khá mỏng.

Mới đây, một hình ảnh được cho là chụp lại hộp máy của chiếc smartphone mang thương hiệu Vinsmart (thuộc VinGroup) đã bất ngờ bị rò rỉ. Mang tên gọi Active 1, chiếc điện thoại được cho là của Vinsmart này có thiết kế với viền màn hình khá mỏng cùng với đó là cụm camera kép ở mặt lưng. Chiếc máy này được cho là có thiết kế hai mặt kính cùng mặt kính cong 3D để tạo cảm giác cao cấp khi người dùng tương tác với máy.

Hình ảnh được cho là vỏ hộp chiếc Vsmart Active 1 đến từ Vinsmart. Active 1 có viền màn hình khá mỏng nhưng viền trên và dưới lại tương đối dày.

Rất tiếc, nguồn tin rò rỉ không tiết lộ thêm các thông tin liên quan đến cấu hình thiết bị. Dù vậy, có thể nhận ra logo Qualcomm ở mặt lưng, đồng nghĩa với việc Vsmart Active 1 sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge của thương hiệu công nghệ này. Ở trên hộp máy, quan sát cũng cho thấy dòng chữ Designed in Europe (Thiết kế tại Châu Âu) và Made in Vietnam (Sản xuất tại Việt Nam). Hiện các thông tin chính thức về chiếc điện thoại này cũng chưa được công bố.

Mới đây, VinGroup chính thức thâu tóm chuỗi bán lẻ các thiết bị công nghệ, điện máy Viễn Thông A. Động thái này của VinGroup được cho là một cách thể hiện quyết tâm của hãng cùng việc ra mắt thương hiện điện thoại thông minh Vinsmart.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP