Số hóa

Lộ diện nhà sản xuất sạc không dây cho iPhone 8

iPhone 8 được dự đoán sẽ hỗ trợ sạc không dây và đối tác sản xuất bộ phận này là hãng linh kiện Đài Loan Lite-On Semiconductor.

Sạc không dây khả năng cao sẽ xuất hiện trên iPhone 8.

Theo Digitimes, Apple đã ký kết với Lite-On Semiconductor để sản xuất sạc không dây cho iPhone mới. Lite-On Semiconductor đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực linh kiện điện tử, từ đèn LED, chất bán dẫn đến màn hình, ổ CD/DVD.

Trước đó, có thông tin cho rằng Apple đang hợp tác với Energous, công ty Mỹ chuyên về sạc không dây và sở hữu công nghệ cho phép điện thoại có thể sạc xa tới gần 5 mét. Đây là con số ấn tượng, bởi công nghệ sạc không dây hiện tại có phạm vi sạc rất ngắn.

PhoneArena nhận định, dù Apple chưa xác thực, khả năng hãng công nghệ Mỹ trang bị sạc không dây cho iPhone mới là rất cao. Đây cũng là tính năng được nhiều người dùng iPhone mong chờ nhưng chưa xuất hiện.

Theo lộ trình, iPhone 8 có thế được công bố vào tháng 9/2017 với thiết kế mới đột phá hơn, cũng như các thông số cấu hình được nâng cấp để kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời. Máy sẽ được giới thiệu cùng với hai mẫu iPhone khác là iPhone 7s và iPhone 7s Plus.

Tác giả bài viết: Bảo Lâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP