Xe

Lộ diện người vượt thử thách ‘lái xe tiết kiệm nhiên liệu’ tại xứ Nghệ với 94.53 km/lít

Tại thành phố Vinh, Nghệ An, vào ngày 18/6, người chiến thắng thử thách ‘Lái xe tiết kiệm nhiên liệu’ do HEAD Hưng Phát (Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) tổ chức đã lộ diện với thành tích vô cùng ấn tượng 94.53 km/lít

Cuộc thi "Lái xe Honda tiết kiệm nhiên liệu" là một trong những hoạt động hàng tháng nhằm chứng minh khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của các xe số Honda, đặc biệt là xe Wave Alpha 110 mới.
Lai xe tiet kiem nhien lieu 1
Anh Chu Văn Thuần với thành tích 94.53 km/lít là đại diện cho xứ Nghệ ghi tên mình vào danh sách những kỷ lục gia của cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu do các HEAD tổ chức. Đây là một trong những kết quả tốt nhất tại chuỗi sự kiện trên.

Tính tới thời điểm này, cuộc thi đã được 13 HEAD tổ chức ở 13 tỉnh, thành phố khác nhau với các kỷ lục mới liên tục được xác lập mỗi tuần.

Kỷ lục đầu tiên được ghi nhận tại TP Cần Thơ với 97.55 km/lít thuộc về anh Phạm Trung Hiếu đã nhanh chóng bị phá vỡ chỉ sau 1 tuần, bởi anh Trần Gia Bảo đến từ TP. Hồ Chí Minh với 108.33 km/lít. Tuy nhiên, những con số ấn tượng kể trên vẫn bị đánh bại bởi thành tích của một cô gái đến từ Bình Dương với mức tiêu hao nhiên liệu lên đến 133.33 km/lít.

Lai xe tiet kiem nhien lieu 2
Với 133.33 km/lít, Phạm Thanh Thúy Thị Mỹ Trinh (Bình Dương)chia sẻ: “Mình nghĩ nam hay nữ đều có thể lái xe tiết kiệm xăng được, chỉ cần chú ý giữ tốc độ ổn định, về ga đều tay và tránh phanh gấp hay tăng ga đột ngột.”

Lai xe tiet kiem nhien lieu 3
Các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ cùng chiếc xe số Honda Wave Alpha 110 mới trải nghiệm qua nhiều cung đường. Rất nhiều người đã xuất sắc vượt qua thử thách này và rất nhiều kỷ lục mới được thiết lập sau mỗi sự kiện.

Những “kỷ lục gia” đều khá bất ngờ về những thành tích mình đã đạt được. Kết quả về mức nhiên liệu tiêu thụ đối với dòng xe Wave Alpha 110 mới tại cuộc thi cao hơn gần 2 lần so với công bố của nhà sản xuất.
Lai xe tiet kiem nhien lieu 4
Lai xe tiet kiem nhien lieu 5

Ngoài ra, đến với ‘Trải nghiệm xe tiết kiệm nhiên liệu’, khách hàng sẽ được tham quan khu trưng bày với rất nhiều dòng xe của Honda, được tư vấn và hướng dẫn lái xe tiết kiệm bởi các kỹ thuật viên của HEAD.

Sự kiện ‘Trải nghiệm xe tiết kiệm nhiên’ liệu sẽ được diễn ra hàng tháng tại tất cả các HEAD trên cả nước. Hãy đón chờ sự kiện tiếp theo tại tỉnh, thành phố nơi bạn sinh sống, bởi biết đâu, bạn lại chính là người phá kỷ lục thì sao?

Tác giả: Thu Hằng
Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP