Số hóa

Lộ diện hình ảnh Nokia 8.1 Plus với màn hình "khuyên tai"

@OnLeaks tiếp tục đăng tải hình ảnh mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Nokia nhưng lần này màn hình không theo trào lưu "tai thỏ" nữa mà đã chuyển sang màn hình "khuyên tai".

Sau hàng loạt những thương hiệu lớn sử dụng màn hình "khuyên tai" cho những mẫu smartphone mới của mình như Huawei, Honor hay Samsung thì Nokia cũng bắt đầu theo "trào lưu" này trên mẫu smartphone mới của mình vừa được @OnLeaks đăng tải.

Có vẻ như kể từ khi Nokia được HMD Global tiếp quản đã có những thay đổi đáng kể, đặt biệt là những mẫu smartphone mới đã nhanh chóng bắt kịp trào lưu và sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu đến từ các đối thủ khác.

Hình ảnh Nokia 8.1 Plus vừa được @OnLeaks đăng tải.

Qua hình ảnh được lộ diện cho thấy thiết kế của Nokia 8.1 Plus không khác nhiều so với phiên bản Nokia 8.1 vừa mắt mới đây tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên việc sử dụng màn hình "khuyên tai" với lỗ khuyết ngay camera selfie ở góc trái giúp cho việc mở rộng khả năng hiểu thị trên Nokia 8.1 Plus được tốt hơn, đồng thời viền xung quanh ở mặt trước cũng được giảm đáng kể. Với thiết kế này có thể kích thước của Nokia 8.1 Plus sẽ không thay đổi so với Nokia 8.1 dù sử dụng màn hình rộng 6.22 inch độ phân giải Full HD+.

Về thiết kế thì Nokia 8.1 Plus vẫn sử dụng hai mặt kính cường lực ở mặt trước và sau, bao xung quanh là khung kim loại chắc chắn. Bộ đôi camera chính sử dụng ống kính Zeiss và đèn flash LED được thiết kế theo hình dọc, phía dưới là cảm biến vân tay. Nokia vẫn sử dụng cổng kết nối USB-C làm cổng sạc và có cổng kết nối tai nghe riêng trên 8.1 Plus.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình cũng như giá bán của sản phẩm, có lẻ HMD Global sẽ chính thức giới thiệu Nokia 8.1 Plus tại sự kiện MWC 2019 được diễn ra trong tháng 2 sắp tới.

Tác giả: Tuấn Trương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP