Giải trí

Lộ diện danh tính con trai thứ hai của hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương lần đầu khoe rõ mặt con trai thứ hai tên Apollo, sáng 22/9.

Trong khoảnh khắc được mẹ đăng tải, Apollo đang nằm ngủ ngon lành. Cậu bé sở hữu gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Mẹ Phạm Hương gọi con trai cưng bằng nickname "em bé củ sen".

Apollo - con trai thứ hai của Phạm Hương.

Phạm Hương sinh con trai thứ hai vào tháng 7 và vừa công khai hôm 4/9, nhân dịp sinh nhật tuổi 30 của cô. Đông đảo bạn bè như NTK Đỗ Mạnh Cường, H'Hen Niê... gửi lời chúc mừng đến mỹ nhân quê Hải Phòng. Giống như lần sinh con trai đầu tiên, Phạm Hương chọn phương pháp nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và có nguồn sữa dồi dào cho bé. Cô mong muốn con trai nhỏ luôn phát triển khỏe mạnh, ăn ngủ ngoan.

Giai đoạn này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bận rộn cho gia đình nhỏ. Con trai lớn Max (gần ba tuổi) đã đi học mẫu giáo trở lại. Do đó, cô phải phân bổ thời gian hợp lý cho hai nhóc tỳ. May mắn, Phạm Hương nhận được sự hỗ trợ của mẹ ruột trong việc quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái. Mới đậy, người đẹp còn sắp xếp tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 30.

Phạm Hương và bé Apollo trong bệnh viện.

Hoa hậu từng chia sẻ: "Tôi muốn rời xa showbiz Với gia đình, bạn bè thân thiết, chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Tôi thấy cuộc sống đã đủ đầy và bận rộn, không có nhu cầu chứng tỏ điều gì. Quan tâm lớn nhất của tôi bây giờ là gia đình, con cái chứ không phải những ồn ào, hơn thua ngoài xã hội".

Giữa năm 2018, Phạm Hương rút khỏi showbiz, sang Mỹ sinh con đầu lòng tên Maximus. Để bảo vệ tổ ấm, cô bắt đầu kín tiếng hơn, hạn chế đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Nhờ vậy, Phạm Hương không phải đối diện những ý kiến trái chiều, từ đó giúp tinh thần luôn vui vẻ, tích cực. Chỉ đến dịp đặc biệt, cô mới chia sẻ hoạt động của gia đình. Tuy nhiên, thông tin về "một nửa" của cô vẫn được giữ kín suốt thời gian qua./.

Tác giả: Ngọc Hân

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP