Thể thao

Lộ diện đại gia chi đậm 'giải cứu' Ander Herrera khỏi M.U

Tờ AS của Tây Ban Nha mới đây tiết lộ, Atletico Madrid sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để “giải cứu” Ander Herrera khỏi M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Nhiều khả năng, thương vụ sẽ xảy ra khi tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng đã chán cảnh dự bị ở Old Trafford.

Ander Herrera đã sẵn sàng rời M.U.

Ander Herrera là bản hợp đồng mà HLV Louis van Gaal mang về M.U hồi mùa hè 2014 từ Athletic Bilbao nhằm tái thiết tuyến tiền vệ của “Quỷ đỏ”. Những mùa giải đầu tiên, tiền vệ người Tây Ban Nha này luôn có vị trí chính thức trong đội hình nhờ sự cơ động và lối chơi máu lửa. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Jose Mourinho mang về Nemanja Matic, vai trò của Herrera đã giảm đi trông thấy.

HLV Mourinho luôn ưu tiên sử dụng Matic trong mọi hoàn cảnh, bất chấp tiền vệ người Serbia này nhiều lúc sa sút phong độ. Như ở trận derby Manchester thua Man City 1-3 mới đây, Matic là cầu thủ chơi tệ nhất của đội bóng áo đỏ, nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn kiên quyết giữ anh trên sân. Sau trận, nhiều ngôi sao “Quỷ đỏ” phản đối cách Mourinho ưu ái Matic, nhưng cựu HLV Real Madrid vẫn bảo lưu quan điểm.

Trong số những ngôi sao bất mãn với cách sử dụng nhân sự tại M.U của HLV Mourinho, có Herrera. Cầu thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha này đã bày tỏ sự chán nản khi thường xuyên phải ngồi dự bị và bóng gió tới chuyện sớm rời CLB, khi mà hợp đồng của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào mùa hè 2019.

Trước những “tâm tư” của Herrera, Atletico Madrid đã lập tức vào cuộc. Theo tờ AS, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để “giải cứu” cựu cầu thủ Athletic Bilbao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Cần biết rằng, cách đây gần 5 năm, M.U chỉ bỏ ra có 35 triệu euro để mua Herrera, và giờ nếu đồng ý bán cho Atletico Madrid, họ không chịu thiệt quá nhiều.

Ngoài Atletico Madrid thì AS Roma và chính CLB Athletic Bilbao cũng bày tỏ sự quan tâm tới Herrera, nhưng số tiền chuyển nhượng họ dự định bỏ ra lại không cao.

Tác giả: Lâm Văn

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP