Xã hội

Lộ diện chủ mưu vụ “bồ nhí” bị lột đồ, bắt quỳ giữa đường

Cơ quan công an đã xác định được chủ mưu vụ lột đồ, bắt cô gái được cho là "bồ nhí" quỳ giữa đường để đánh ghen ở Bắc Ninh đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin tiếp theo về vụ việc người phụ nữ nghi bị đánh ghen, lột đồ, bắt quỳ giữa đường ở làng Phu Đức (xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh), Đại tá Vũ Xuân Lộc - Trưởng Công an huyện Yên Phong cho biết, qua kết quả điều tra ban đầu xác định người có vai trò chính trong vụ việc là chị Lê T. N. (SN 1979).

Do chị N. nghi ngờ chồng của mình là anh Lê Q. Đ. (SN 1977) có quan hệ tình cảm bên ngoài với người phụ nữ khác nên đã nhờ 3 người trong gia đình nhà chồng giúp sức đi đánh ghen.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo Đại tá Lộc, nhóm đối tượng gây ra vụ việc đều có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự. Đặc biệt, chủ mưu là chị N., hiện đang nuôi con nhỏ 5 tháng tuổi, nên cơ quan công an không tạm giữ.

Trước đó, chiều ngày 19/5, Đại tá Lộc cho hay, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can về hành vi làm nhục người khác theo điều 155, Bộ luật hình sự.

Như đã đưa tin, ngày 17/6, MXH facebook xuất hiện clip được cho là người vợ đến chỗ “bồ nhí” của chồng đang ở để đánh ghen sau khi bị cô này nhắn tin thách thức.

Clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ áo xanh chửi mắng, rồi cùng 3 người phụ nữ khác lao vào giữ chân, tay, lột quần áo của cô gái áo sọc kẻ cho là “bố nhí” một cách dã man. Ngoài ra, cô gái “bồ nhí” còn bị bắt quỳ giữa đường.

Sự việc chỉ dừng lại khi có một người đàn ông đứng ra hòa giải, rồi kéo cô gái bị đánh đứng dậy.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: danh tính ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP