Thể thao

Lộ diện bộ khung mới của ĐT Việt Nam: Gọi tên Xuân Mạnh

Bộ khung mới của ĐT Việt Nam cho đợt tập trung thứ 2 trong năm 2022 mới đây đã lộ diện. Xuân Mạnh là 1 trong 3 gương mặt được HLV Park Hang Seo điền tên.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 14/3 tới đây để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó là cuộc tiếp đón Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3 và chuyến làm khách tới sân của Nhật Bản vào ngày 29/3.

Ở đợt hội quân thứ 2 trong năm 2022 này, HLV Park Hang Seo dự định sẽ tiếp tục công cuộc làm mới ĐT Việt Nam cả về nhân sự lẫn chiến thuật. Nguồn tin từ Thể thao 247 cho hay, HLV Park đã lên sẵn một bộ khung mới cho ĐT Việt Nam. Những cái tên này được xác định là nòng cốt giúp ĐT Việt Nam vực dậy sau thất bại tại AFF Cup 2020.

HLV Park sẽ lắp bộ khung mới cho ĐT Việt Nam

Đáng chú ý, một số gương mặt ở bộ khung mới đã được những "người trong cuộc" bật mí. Rất bất ngờ rằng hậu vệ Xuân Mạnh, tiền vệ Tô Văn Vũ hay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh mới đang là những cái tên được HLV Park “nghiên cứu” kỹ hơn cả cho bộ khung chủ chốt.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã liên tục cân nhắc về 3 cái tên kể trên trong các buổi họp với BHL ĐT Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong thời gian qua. Trong số 3 cầu thủ này, Xuân Mạnh nổi lên như một ứng cử viên chắc suất nhất.

Anh đang có phong độ cực cao ở V.League 2022 trong màu áo SLNA. 3 vòng đấu vừa qua, SLNA thắng 2 trận, thua 1 trận. Trong đó, ở chiến thắng ấn tượng 2-0 trước HAGL, Xuân Mạnh đã toả sáng với 1 bàn thắng và để lại rất nhiều dấu ấn. Anh lên công về thủ tốt và khiến 2 người đồng đội cạnh tranh vị trí là Hồng Duy và Văn Thanh lu mờ hoàn toàn.

Xuân Mạnh thi đấu cực hay ở V.League 2022

Vì vậy, không ngạc nhiên khi Xuân Mạnh lọt vào "mắt xanh" của HLV Park. Nhà cầm quân 64 tuổi tỏ ra rất hào hứng với lần triệu tập cầu thủ sắp tới, nơi mà ông sẽ bắt đầu triển khai những dự tính cho tương lai của mình.

Ngoài Xuân Mạnh, Văn Vũ hay Việt Anh, danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ còn có những bất ngờ thú vị khác.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP