Thể thao

Lộ diện 4 tân binh được HLV Park Hang Seo 'chấm'

Mới đây nhất, 4 cầu thủ có phong độ cao tại V.League 2020 đã được HLV Park Hang Seo chấm.

Dù V.League tạm ngừng song HLV Park Hang Seo và các cộng sự vẫn đang tích cực làm việc để tìm ra sơ đồ cũng như những nhân tố mới cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong giai đoạn tới.

Mới đây, trong một tấm ảnh đó có hình HLV Park Hang Seo đang làm việc với tấm sa bàn và một tấm bảng trắng ghi bằng tiếng Hàn Quốc dễ dàng nhận thấy 4 cầu thủ được HLV Park Hang Seo "chấm" là Hải Huy, Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc và Võ Huy Toàn.

Trong số này ngoài Hải Huy, cả 3 cái tên còn lại từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển ở những đợt tập trung trước đây song chưa được sử dụng vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên Hải Huy lại là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất trong thời gian qua. Anh chơi rất tốt ở sân chơi AFC Cup với vai trò tiền vệ trung tâm. Đây cũng là vị trí mà ĐT Việt Nam đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. "Hiện tại Việt Nam đang có hàng tiền vệ tốt, nên chúng ta cần tận dụng tối đa nguồn sức mạnh từ vị trí này."

Khắc Ngọc của SLNA lọt Top 4 tân binh được HLV Park Hang Seo chấm

HLV Park cho biết đang xây dựng thêm 3 sơ đồ chiến thuật mới để ĐT Việt Nam ứng biến đa dạng trước các tình huống khó khăn khi đụng độ các đối thủ khác nhau. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc cho đội tuyển Việt Nam vận hành với sơ đồ 4-4-2 thay cho sơ đồ 3-4-3 truyền thống từng bị các đối thủ trong khu vực bắt ở những giải đấu gần đây.

Liên quan đến chiến lược gia người Hàn, theo VFF, HLV Park Hang Seo sẽ không bị treo giò ở AFF Cup như thông tin trên các trang mạng xã hội vì tấm thẻ đỏ ở SEA Games 30 vừa qua. Thời gian tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng lên kế hoạch cho đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu giao hữu để chiến lược gia Hàn Quốc hoàn thành án phạt của AFC.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Khắc Ngọc ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP