Thể thao

Lộ danh tính nhân vật thứ 2 tham gia khẩu chiến với HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình

Không chỉ có trợ lý HLV người Serbia ông Sasa Todic miệt thị chiều cao ông Park mà ngay cả hậu vệ Adisorn – đồng đội của Văn Lâm ở Thái Lan cũng tham gia vào cuộc chiến này.

Video thầy Park nổi giận vì bị trợ lý HLV Sasa Todic miệt thị chiều cao.

Cụ thể, khi thấy ông Sasa Todic có hành vi miệt thị chiều cao của thầy Park Hang-seo, hậu vệ sinh năm 1993 Andisorn không ra khuyên ngăn mà còn tỏ thái độ khiêu khích.

Được biết Adisorn ngồi dự bị từ đầu trận đến khi xảy ra vụ việc. Khi thấy ông Park phản ứng với Todic, hậu vệ sinh năm 1993 cũng tham gia bảo vệ ban huấn luyện Thái Lan.

Ở góc máy cận chỉ cho thấy cảnh ông Todic khiêu chiến với ông Park. Tuy nhiên ở góc máy xa hơn cho thấy Adisorn có tháy đó rất gay gắt.

Rất may sau đó sự việc đã được các bên can thiệp kịp thời.

Adisorn Promrak (áo trắng) - người tham gia khẩu chiến với ông Park trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Zing.vn

Ở một diễn biến khác, sau khi hình ảnh ông Sasa Todic úp bàn tay, hàm ý chê ông Park lùn được chia sẻ, trên mạng xã hội xuất hiện làn sóng phản đối dữ dội. Nhiều người cho rằng cử chỉ của ông Sasa Todic là miệt thị ngoại hình và đáng bị lên án.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Sasa Todic có lời qua tiếng lại với thầy Park Hang-seo. Trước đó, ở trận lượt đi diễn ra trên SVĐ Thammasat (Thái Lan), trợ lý HLV Sasa Todic và HLV Park Hang-seo cũng có lời qua tiếng lại sau một tình huống gây tranh cãi trên sân. Vị trợ lý HLV sinh năm 1974 này làm việc ở đội tuyển Thái Lan từ năm 2017, dưới thời HLV Milovan Rajevac cho đến hiện tại.

Hình ảnh thầy Park bị miệt thị chiều cao. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP