Pháp luật

Lộ danh tính đôi nam nữ ở Nghệ An dàn cảnh trộm túi xách trong tiệm tạp hóa

Cơ quan công an đã xác định được danh tính và đang truy tìm đôi nam nữ ở Thanh Chương dàn cảnh để trộm túi xách của bà chủ tiệm tạp hóa trong đêm.

Sáng 5/8, trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An, Trung tá Trần Văn Hùng - Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết, đơn vị đang tích cực truy tìm đôi nam nữ có hành vi trộm cắp tài sản tại xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương vào tối 31/7.

Camera của tiệm tạp hóa ghi lại sự việc.

“Trích xuất camera, cơ quan công an xác định được danh tính nam thanh niên trong video là Nguyễn Văn Hoàng (SN 1993, trú xã Thanh Đồng, Thanh Chương), còn nữ là Hoàng Thị Hải Yến (SN 2003, trú xóm Luân Phượng, xã Đồng Văn, Thanh Chương). "Hiện cả 2 đang bỏ trốn”, Trung tá Hùng cho biết.


Cơ quan công an xác định, Hoàng và Yến đã nghỉ học, thường xuyên đi lang thang và gây ra nhiều vụ trộm cắp trên địa bàn. Theo Trung tá Hùng, số tiền trong túi xách các đối tượng trộm là 2,5 triệu đồng.

Hình ảnh đôi nam nữ đi trộm được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như Báo Nghệ An đã đưa tin, khoảng 21h20 phút tối 31/7, một đôi nam nữ vào mua hàng tại tiệm tạp hóa của gia đình bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1968, ở xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương).

Trong lúc bà Hoa đang gói hàng, lấy tiền từ người nam thanh niên thì cô gái đi lại phía tủ kính, trộm chiếc túi xách rồi nhét sau lưng.

Cả 2 sau đó lên xe phóng đi. Vụ việc đã được camera của gia đình ghi lại.

Công an liên tiếp nhận tin báo lao động Nghệ An ở Trung Quốc bị bắt cóc tống tiền

Tác giả: Phạm Bằng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP