Thể thao

Lộ danh sách 7 cầu thủ sắp bị Pep Guardiola “đẩy ra đường”

Ngày hôm qua, tờ AS đã tiết lộ danh sách 7 cầu thủ của Man City sẽ phải ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, HLV Pep Guardiola đã chi tới 181 triệu bảng để chiêu mộ lực lượng. Dù vậy, ông thày người Tây Ban Nha vẫn chưa hài lòng với lực lượng trong tay. Thay vào đó, ông hứa hẹn sẽ cải tổ mạnh mẽ sau khi mùa giải kết thúc.
7 cầu thủ Man City có thể ra đi sau mùa giải này
Theo tờ AS, HLV Pep Guardiola sẽ “thải” 7 cầu thủ Man City trong kế hoạch này. Những cái tên đó là Yaya Toure, Jesus Navas, Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy và Aleksandar Kolarov.

Đó đều là những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không hài lòng với bất cứ ai. Do đó, nhiều khả năng, ông sẽ không tiến hành gia hạn với cầu thủ này.

Chỉ có một trường hợp mà HLV Pep Guardiola sẽ cân nhắc (cho tới cuối mùa giải), đó là Aleksandar Kolarov. Hậu vệ người Serbia khá đa năng, có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ trái và trung vệ. Đó là mẫu cầu thủ khá ưa thích. Tuy nhiên, trong mùa giải này, Kolarov lại mắc không ít sai lầm nghiêm trọng. Do đó, ông cần “theo dõi” thêm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Kolarov.

Liên quan tới Man City, mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng những sai lầm của cầu thủ Man City ở mùa giải này đều… là lỗi của mình. Ông thày người Tây Ban Nha nói: “Những gì tôi cảm thấy khi xem trận đấu gần nhất đó là mỗi tình huống Man City thi đấu không tốt đều là lỗi của tôi, không phải các cầu thủ. Những cầu thủ Man City thật tuyệt vời, đặc biệt ở mùa giải này, khi chúng tôi thay đổi lối chơi”.

Tác giả bài viết: H.Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP