Giải trí

Lộ bằng chứng Thủy Tiên nhận tiền ủng hộ từ 2 tài khoản, có người chuyển được 188 triệu sau 9 ngày đóng giao dịch?

Những hình ảnh này đang khiến dân tình xôn xao, sau khi Thủy Tiên tuyên bố cô chỉ dùng 1 số tài khoản để nhận tiền ủng hộ miền Trung.

Nhiều người đang rất quan tâm đến thông tin sao kê từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, sau tuyên bố hẹn đến chiều 17/9 sẽ livestream tại ngân hàng cùng luật sư. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng đăng tải lại một số chứng từ từ chính quyền các tỉnh miền Trung cho thấy việc giải ngân của mình.

Nữ ca sĩ tuyên bố, cô chỉ sử dụng duy nhất 1 tài khoản ngân hàng để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung vừa qua. Cô phủ nhận việc mình có 2, 3 thông tin tài khoản khác. Cô yêu cầu ai có bằng chứng cô dùng tài khoản khác thì ra ngân hàng đối chứng vào ngày 17/9.

Tuyên bố của Thủy Tiên trên fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi. (Ảnh chụp màn hình)

Thủy Tiên viết rất rõ: "Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2,3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số TK nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người".

Một số người lập tức phản bác lại thông tin này, cho rằng Thủy Tiên có ít nhất 2 số tài khoản của cùng 1 ngân hàng. Bằng chứng là có người đã chụp lại hình ảnh chuyển khoản cho Thủy Tiên vào số tài khoản khác số có phần đuôi 9746. Chính Thủy Tiên đã xác nhận điều này và nói rằng mình nhầm, hứa sẽ chuyển về tài khoản đúng.

"Bằng chứng" được đưa ra để nói rằng có người đã chuyển khoản vào số khác của Thủy Tiên.

Tuy nhiên, "bằng chứng" này được coi là chưa xác thực, vì nội dung chuyển khoản của khán giả không thể hiện rõ là gửi ủng hộ miền Trung hay các chương trình khác của Thủy Tiên.

Một vấn đề khác cũng được đề cập đến, đó là trong đợt cứu trợ miền Trung, Thuỷ Tiên từng thông báo đóng tài khoản vào ngày 28/10/2020 vì bị chồng mắng cũng như áp lực dư luận. Tuy nhiên, sau đó cô vẫn lén mở tài khoản vào lúc 12h22 ngày 30/10/2020 vì mong muốn nhận thêm tiền để cứu trợ thêm cho bà con.

Lần này, Công Vinh cũng phát hiện nên vào 15h15 phút ngày 2/11/2020, Thủy Tiên mới đóng tài khoản lần 2. Cô từng khẳng định, sau ngày 2/11/2020, tài khoản mới đóng hoàn toàn. Tuy nhiên, có một giao dịch hơn 188 triệu của những người Việt sống tại Czech được gửi đến ngày 11/11/2020, tức là 9 ngày sau khi đóng tài khoản.

Số tiền hơn 188 triệu được gửi đến ngày 11/11/2020.

Thủy Tiên chưa đưa ra bình luận gì về những khoản tiền "bất thường" này. Còn công chúng vẫn đang mong đợi câu trả lời xác đáng. Hy vọng rằng, với sao kê ngày 17/9/2021 tới đây, những thắc mắc của dân mạng sẽ được giải đáp.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP