Giải trí

‘Lộ’ ảnh Trường Giang và Nhã Phương sau lễ đính hôn, thế nhưng đây là điều cư dân mạng chú ý hơn cả

Rất bất ngờ!

Nhã Phương và Trường Giang đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào tối ngày 24/8 tại một resort ở Hội An. Buổi lễ đính hôn được tổ chức vô cùng kín kẽ với số lượng khách mời vô cùng hạn chế.

Những hình ảnh ít ỏi của buổi lễ đính hôn cũng đã được hé lộ. Nhã Phương mặc váy cô dâu trắng, nhẹ nhàng trong khi Trường Giang cũng vô cùng đĩnh đạc nghiêm trang với áo sơ mi trắng, quần âu đơn giản. Buổi lễ cũng chỉ diễn ra trong thời gian khá eo hẹp - 20 phút.

Những hình ảnh hiếm hoi của buổi lễ đính hôn cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang

Nam diễn viên hài cũng chia sẻ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình rằng “Những người có mặt tại đây hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi sẽ luôn trân trọng hạnh phúc đó”.

Sau khi buổi lễ kết hôn được tổ chức, ngày hôm nay cặp đôi đã về quê của Nhã Phương. Cả hai đều diện đồ trắng tour so tour đơn giản khi về. Nơi cả hai ghé tới chính là nhà cô ruột của Nhã Phương và cũng là nơi bố mẹ Nhã Phương trước đây từng sống.

Trường Giang và Nhã Phương về quê sau lễ đính hôn và đây là điều dân mạng nhanh mắt phát hiện ra.

Một trong những điểm khá thú vị được cộng đồng mạng nhanh mắt phát hiện ra đó chính là nam danh hài đi một đôi dép tổ ong khi về quê vợ. Không những thế, vật trên tay Trường Giang khi bước xuống xe cũng được cư dân mạng nhanh tay phát hiện.

Những “giả thiết chế” đã được đặt ra rằng có phải nam danh hài sử dụng dép tổ ong “nghìn lỗ” để đi ra phần mộ ông bà tổ tiên của Nhã Phương thắp hương cho dễ hay chỉ là anh chàng có thói quen đi đôi dép này nên cứ thể mà đi luôn.

Không những thế, có người còn hài hước nói rằng “rốt cuộc do Phương thấp hay là do Giang cao”.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP