Giải trí

"Lộ" ảnh tình tứ giữa “boy già” Song Hà và ca sĩ Tố Nga

Ngay sau khi NSƯT ca sĩ Tố Nga tiết lộ năm nay cô sẽ thoát khỏi những ngày tháng độc thân thì mới đây, một số hình ảnh thân mật giữa cô và nam nhà văn Song Hà bị rò rỉ.

Nhà văn trẻ Song Hà được biết đến với nhiều truyện ngắn như: Nghe Boy già kể chuyện đời, Trúng số, Ngoại tình, Ký sự đòi nợ, Những chuyện bựa thời sinh viên... Gần đây, những chuyện phiếm trên facebook của anh cũng được hãng phim truyền hình lựa chọn để biên kịch cho chương trình Gặp nhau cuối năm.

Những hình ảnh NSƯT ca sĩ Tố Nga tình tứ bên nam nhà văn bị rò rỉ.

Sáng tác của Song Hà hiện rất được giới trẻ yêu thích. Sách của anh đã có mặt ở một số nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Singapo... Gần đây, anh trở thành nhân vật rất được quan tâm trên mạng xã hội. Điều khá bất ngờ, ở tuổi ngoài 40, “tráng sĩ” bảnh trai này vẫn đang còn độc thân. Trong khi các fan nữ đang tò mò về ý trung nhân của “boy già” Song Hà thì bất ngờ chiều 17/4, anh xuất hiện rất tình tứ bên NSƯT ca sĩ “trữ tình” Tố Nga.

Trước đó, giọng ca xứ Nghệ từng tiết lộ, năm nay sẽ hết cảnh độc thân.

Sau khi một số hình ảnh thân mật giữa 2 người bị rò rỉ, nhà văn trẻ này cho biết, anh đưa Tố Nga về quê để tham dự một Hội sách tại địa phương. Trước đó, NSƯT ca sĩ Tố Nga tiết lộ với chúng tôi, năm nay cô sẽ “chống ế” để thoát khỏi những ngày tháng độc thân. Tuy nhiên, ca sĩ này không chịu tiết lộ thân phận “một nửa” kia của mình.

Tác giả: Xuân Hồng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ca sĩ Tố Nga ,Song Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP