Giải trí

Lộ ảnh Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tình cảm sắm đồ cho con

Đây cũng là lần hiếm hoi doanh nhân Louis Nguyễn sánh đôi cùng bà xã Tăng Thanh Hà đi chọn quần áo cho các nhóc tỳ.

Mới đây, một sự kiện thời trang dành cho mẹ và bé gây chú ý khi có sự góp mặt của nhiều bà mẹ “bỉm sữa” trong showbiz như: Tăng Thanh Hà, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Xuất hiện tại sự kiện, Hà Tăng sánh đôi tình tứ cùng ông xã Louis Nguyễn, siêu mẫu Hà Anh “bế” bụng bầu 7 tháng bên chồng Tây, còn Dương Cẩm Lynh xinh đẹp rạng rỡ bên con trai William. Các người đẹp đều hào hứng chia sẻ câu chuyện gia đình và các nhóc tỳ của mình.

Mới đây, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn gây chú ý khi sánh đôi tình tứ tại một sự kiện khai trương thương hiệu dành cho bà mẹ và trẻ em. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tham dự sự kiện.

Tăng Thanh Hà tranh thủ mua sắm quần áo cho con trai cưng. Từ khi kết hôn, "ngọc nữ" màn ảnh một thời hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Doanh nhân Louis Nguyễn hào hứng cùng bà xã chọn quần áo cho các con.

Siêu mẫu Hà Anh "bế" bụng bầu 7 tháng sánh đôi cùng chồng Tây tới sự kiện. Người đẹp hạnh phúc khi đã tìm được người chồng biết lo lắng, yêu thương, chia sẻ trách nhiệm trong việc nuôi nấng con cái.

Vợ chồng nữ siêu mẫu thích thú khi ngắm nghía, sắm đồ cho thiên thần nhỏ sắp chào đời. Suốt sự kiện, ông xã Hà Anh đều không rời cô nửa bước khiến ai cũng phải “phát hờn”.

Khác với Tăng Thanh Hà và Hà Anh có ông xã “hộ tống”, Dương Cẩm Lynh tuy không xuất hiện cùng chồng Anh Khoa nhưng lại dẫn theo con trai William đáng yêu, lém lỉnh.

Dương Cẩm Lynh vui vẻ hội ngộ cùng Tăng Thanh Hà.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP