Giải trí

Lộ ảnh giường chiếu của sao nam vừa bị bắt vì cưỡng hiếp 2 cô gái

Sau khi Kang Ji Hwan bị bắt vì nghi án cưỡng hiếp 2 cô gái ở nhà riêng, những hình ảnh giường chiếu của nam diễn viên được lan truyền trên mạng xã hội, gây chú ý từ dư luận.

Ngày 10/7, nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt tại nhà riêng ở Gwang Ju (Hàn Quốc) vì nghi án cưỡng hiếp 2 nữ nhân viên của công ty quản lý.

Ngay sau đó, những hình ảnh giường chiếu của Kang Ji Hwan và một phụ nữ người Philippines từ năm 2014 được lan truyền trên mạng xã hội, gây chú ý từ dư luận. Ở thời điểm đó, công ty quản lý của nam diễn viên nhanh chóng xác nhận người trong bức ảnh là Kang Ji Hwan. Tuy nhiên, họ cho biết Kang Ji Hwan và người phụ nữ kia thực sự không có quan hệ tình cảm. "Đây chỉ là sự đùa giỡn, cô này là vợ người hướng dẫn viên của Kang Ji Hwan trong những ngày anh ở Philippines", phía Kang Ji Hwan khẳng định.

Người phụ nữ này cũng đưa ra lời xin lỗi tới fan của nam diễn viên và xóa các bức ảnh trên trang cá nhân. “Kang Ji Hwan là thần tượng của tôi. Tôi đã chỉnh sửa bức ảnh và đăng tải với mục đích trêu đùa. Hy vọng mọi người có thể tha thứ cho tôi. Tôi thực sự xin lỗi”, cô cho biết.

Cảnh giường chiếu của Kang Ji Hwan và một phụ nữ người Philippines từ năm 2014.

Năm 2009, trả lời phỏng vấn sau khi hoàn thành bộ phim 7th Grade Civil Servant, nam diễn viên Kang Ji Hwan tiết lộ anh có thói quen uống rượu nhiều vào ban đêm và không tỉnh táo sau khi thức dậy.

Nam diễn viên Hang Ji Hwan vừa bị bắt vì nghi án cưỡng hiếp.

Kang Ji Hwan sinh năm 1977, tham gia diễn xuất từ năm 2003. Ở Việt Nam, nam diễn viên được biết tới qua tác phẩm Người đẹp nói dối đóng cặp cùng Yoon Eun Hye hay phim Gia đình là số một. Đêm 9/7, Hang Ji Hwan cùng 2 nữ nhân viên tham gia bữa tiệc của công ty. Sau đó, 3 người về nhà riêng của Kang để uống rượu. Một trong 2 người này đã nhờ bạn báo cảnh sát về việc nam diễn viên có hành động cưỡng hiếp.

Cảnh sát đã bắt Hang Ji Hwan tại nhà riêng ở Gwang Ju (Hàn Quốc) và tiến hành thẩm vấn trong đêm. "Ngoài thông tin Kang Ji Hwan bị bắt vì cưỡng hiếp và quấy rối tình dục, chúng tôi không thể công bố thêm bất kỳ điều gì. Vụ việc đang trong quá trình điều tra", phía cảnh sát trả lời Yonhap News.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP