Thế giới

Lộ ảnh gây tranh cãi của con gái ông Obama

Một bức ảnh xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội hiện cho thấy Malia Obama, cô con gái đầu lòng của Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle, bị bắt gặp đứng gần một bình thủy tinh lớn có nhiều tầng lọc để hút cần sa.

Hình ảnh được cho là chụp tại một hội nhóm của trường ĐH Pennsylvania vào cuối tuần trước (ngày 4-9). Mặc dù cô không bị nhìn thấy hút hít gì nhưng xôn xao nảy sinh khi cũng trong ngày hôm đó, cô con gái 18 tuổi của ông Obama mặc một chiếc áo thun có dòng chữ “hút thuốc lá có thể ảnh hưởng tới tính mạng”, xuất hiện trong dáng vẻ hết sức thể thao trong một lễ hội tại TP Philadelphia thuộc bang Pennsylvania. Lúc đó, Malia diện một chiếc mũ bóng chày màu đỏ thẫm có một chữ H.

Con gái ông Obama bị bắt gặp đứng gần một bình thủy tinh dùng để hút cần sa. Ảnh: DAILY MAIL

Malia diện một chiếc mũ bóng chày màu đỏ thẫm có một chữ H. Ảnh: TWITTER


Alan Barry, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng và chuyên gia về Photoshop, nhận xét ông không nghĩ rằng hình ảnh đã bị chỉnh sửa sau khi “xem xét các chi tiết của hình ảnh”. Với con mắt nhà nghề của ông Barry, bức ảnh có độ phân giải rất thấp và hình ảnh của Malia không bị thêm vào một cách cố tình, quá gượng ép hay khiêng cưỡng. “Đó chính là Malia” – Barry khẳng định.

Đây không phải lần đầu Malia bị bắt gặp dính tới những thứ như vậy. Trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza hồi tháng 8 ở TP Chicago (bang Illinois), Malia đưa một thứ nhìn giống điếu thuốc lên miệng rít một hơi rồi quay đi. Đoạn clip ngắn gọn được một tờ báo tung lên mạng và một nhân chứng khẳng định cô đang hút cần sa. Việc Malia Obama bị cáo buộc sử dụng cần sa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi Tổng thống Obama từng tiết lộ con gái mình mắc chứng hen suyễn khi lên 4 tuổi.

Malia đưa một thứ nhìn giống điếu thuốc lên miệng rít một hơi rồi quay đi. Ảnh: SPLASH NEWS


Trong tháng 8, Malia Obama được cho là nằm trong số những thanh niên tham gia một bữa tiệc gây ồn ào khiến hàng xóm phải gọi cảnh sát đến giải tán ở đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts.

Cô con gái lớn của Tổng thống Mỹ Obama nghỉ một năm sau khi tốt nghiệp trung học và bắt đầu trở thành sinh viên trường Harvard từ mùa thu năm 2017.

Tác giả bài viết: H.Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP