Cộng đồng mạng

Livestream bán nội y còn đội cả đồ lót lên đầu, chị gái đã ế hàng lại nhận thêm cả rổ 'gạch đá'

Đến đồ lót mà chị gái cũng mặc thử rồi livestream bán hàng thì đến quỳ, đã vậy còn đội cả lên đầu thì ai dám mua.

Mua bán qua mạng đã trở thành hình thức quá phổ biến với tất cả mọi người. Tuy nhiên cũng vì thế không ít câu chuyện bên lề gây tranh cãi nổ ra khi các chủ shop online có xu hướng livestream quảng bá chất lượng sản phẩm của mình.

Cách bán hàng này có thể thu về những đơn hàng khá “hời”. Và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như một bộ phận người bán hàng không lạm dụng chức năng livestream một cách thái quá “câu người xem”, trong đó có cả đồ lót.

Đoạn clip livestream đang nhận được sự theo dõi của đông đảo mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip livestream của một chị gái bán đồ nội y. Chị này không dừng lại ở việc trưng bày sản phẩm đơn thuần mà mạnh dạn mặc nguyên cả bộ đồ lót đứng uốn éo quảng cáo, kêu gọi người xem like, share để được giảm giá sản phẩm. Thậm chí người này còn có hành động lố lăng là đội nội y lên đầu để hút người xem. Những hình ảnh trên khiến người xem không khỏi nhức mắt.

Một phần, việc “khoe” ra cho cả mạng xã hội thân hình không được đẹp lắm của mình. Tuy nhiên, chị gái này vẫn thoải mái thực hiện việc tư vấn như không hề có chuyện gì xảy ra.

Người bán hàng mặc nguyên cả bộ đồ lót đứng uốn éo quảng cáo.

Nhiều ý kiến cho rằng chị gái công khai livestream mặc đồ nội y như vậy để “câu like” vì đa phần người vào xem lại là… nam giới, xem sản phẩm thì ít mà bình phẩm về vóc dáng người thì nhiều. Ấy vậy mà có ai khen vóc dáng đâu toàn thấy chê bai, chỉ trích.

“Đồ lót mà có người mẫu luôn. Dân chúng coi rần rần mà có ai mua đâu”, “Đúng kiểu người mua thì ít, người cười thì nhiều”, “Có nhất thiết phải dùng thân thể để bán hàng kiểu này không?”, “Thấy lố lăng phản cảm, đồ như vậy hàng sang cũng thành rẻ tiền”,… cư dân mạng đều phản ứng mạnh trước chiêu trò này của chị gái bán nội y.

Đây là mặt hàng tế nhị chứ không như quần áo mặc ngoài nên một số tài khoản khuyên chị gái nếu có quảng cáo thì cũng chỉ nên dùng hình ảnh bình thường chứ đừng mặc vào người như thế kẻo gây phản cảm.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng bán đồ nội y nên thuê người mẫu mặc sản phẩm và livestream không có gì đáng chỉ trích, phê phán. Chưa kể, quảng bá theo cách này thu hút đông đảo người xem hơn và giúp khách hàng dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên họ góp ý chị gái không nên đội lên đầu như vậy sẽ không đúng thuần phong mỹ tục.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đồ lót ,livestream

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP